Chúng ta

FPT Software rộn ràng mùa tổng kết

Thứ năm, 5/1/2012 | 16:56 GMT+7

Mùa Tổng kết (Sum-up) đang tràn ngập khắp các đơn vị trong Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software). Từ Bắc vào Nam, từ Hà Nội – Đà Nẵng – TP Hồ Chí Minh đang nhộn nhịp những chương trình cho lễ tổng kết của một năm 2011 nhiều biến động.

Chiều ngày 6/1, mùa Sum up của FPT Software sẽ được mở màn đầu tiên ở Đà Nẵng. Tân Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cùng Tân TGĐ Nguyễn Thành Lâm sẽ dự lễ Sum-up của chi nhánh Đà Nẵng tại TP Hội An.

Dù chưa bao giờ tham dự Sum-up của FPT Software, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ anh rất mong chờ sự kiện này. Năm nay, anh sẽ cùng anh Nguyễn Thành Lâm chuẩn bị riêng cho mỗi miền một “tiết mục” khác nhau, để góp vui cùng toàn thể CBNV FPT Software.

Lãnh đạo các BU làm thị trường Nhật ra mắt

Lãnh đạo các đơn vị thuộc FPT Software Đà Nẵng làm thị trường Nhật ra mắt trong lễ sum-up 2010. Ảnh: Hoàng Sơn.

Cùng tham dự buổi lễ tại Đà Nẵng còn có anh Nguyễn Quang Hòa – Phó TGĐ FPT Software, anh Lê Hà Đức – GĐ FPT châu Âu, anh Bùi Thiện Cảnh – TGĐ FPT City Đà Nẵng, cựu GĐ chi nhánh FPT Software Đà Nẵng, chị Lương Thanh Bình – Phó Trưởng Ban Marketing, Quan hệ khách hàng và Tương tác nội bộ (MCI).

Toàn bộ các thành viên FPT Software Đà Nẵng sẽ phải tham gia Lễ Sum-up. CBNV công ty sẽ được 9 chiếc ô tô chở từ tòa nhà FPT Đà Nẵng đến khách sạn tại TP Hội An.

Bên cạnh đó, công ty cũng đã áp dụng một số quy định nghiêm khắc nhằm đảm bảo đầy đủ số lượng nhân viên tham dự. Theo đó, nhân viên không tham dự chương trình mà không có sự đồng ý của Trưởng Bộ phận sẽ bị phạt 100.000 đồng/người. Trưởng Bộ phận có tỷ lệ CBNV vắng mặt lớn hơn 10% vì bất kỳ lý do gì bị phạt 1.000.000 đồng.

Tham dự Lễ Tổng kết ngoài CBNV chi nhánh còn có các khách mời đã có những đóng góp quan trọng trong lịch sử phát triển của FPT Software trong những năm qua và các thành viên quan trọng đang onsite tại Hà Nội cũng bay vào dự

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo FPT Software ĐN đã tiến hành trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào trong năm trong năm 2010.

Tiết mục

Tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn luôn nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Ảnh: Hoàng Sơn.

Các CBNV đơn vị cũng đã dàn dựng 10 tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn hấp dẫn với chủ đề “Better for growth” để trình diễn tại buổi lễ, như tiết mục “Nhảy kẹt xe” và vở nhạc kịch “Đường chúng ta đi” của Trung tâm phần mềm số 20; hát múa “Ngày xuân long phụng” của Trung tâm phần mềm số 38. Đặc biệt, nhóm JCA với 7 cô gái xinh đẹp sẽ nhảy “Cry Cry” và diễn liên khúc ca kịch “Cô gái bán sữa mất giày”.

Sumup FSOFT HCM và Sumup FPTSS (SC) tại TP Vũng Tàu 2 ngày 22, 23/1

Sumup FSOFT HCM tại TP Vũng Tàu 2 ngày 22, 23/1/2011. Ảnh: Hoàng Sơn.

Ngay sau đó, trong 2 ngày 7 và 8/1 là lễ tổng kết của FPT Software chi nhánh HCM được tổ chức tại Cần Thơ.

Ngoài phần tổng kết, khen thưởng 2011 và định hướng 2012, chương trình văn nghệ năm nay sẽ có chủ đề “Hương sắc miền Tây” với nhiều bất ngờ đặc biệt.

Chương trình được dàn dựng với nhiều tiết mục đa dạng, mang đậm chất sông nước miền Tây như trình diễn liên khúc các bài hát trong thời gian 10 phút, biểu diễn thời trang độc đáo, cải lương, vũ điệu sôi động của CLB F-Dance và nhóm Rock F-Band,…

Bên cạnh đó, 560 CBNV FPT Software Hồ Chí Minh sẽ được tham quan làng du lịch Mỹ Khánh, thăm làng nghề thủ công, thưởng thức trái cây và nghe đàn ca tài tử.

Thu Thủy

Ý kiến

()