Chúng ta

FPT Software quyên góp ủng hộ miền Trung

Thứ sáu, 25/10/2013 | 14:50 GMT+7

Sau hơn một tuần phát động phong trào “Chung tay vì đồng bào Miền Trung ruột thịt”, Công đoàn FPT Software đã nhận được số tiền ủng hộ gần 58 triệu đồng, 72 thùng mỳ tôm cùng nhiều quần áo, sách truyện các loại.
> Tan hoang vùng rốn lũ

a

Dự kiến, đợt cứu trợ, ủng hộ đồng bào miền Trung của FPT Software sẽ diễn ra ngày 26-28/10 tới. Ảnh: Minh họa.

Toàn bộ số tiền, thực phẩm và quần áo sẽ được công đoàn đơn vị và các tình nguyện viên trao quà đến tận tay đồng bào miền Trung, cụ thể là tỉnh Quảng Bình vào ngày 26-28/10 tới.

"Ngay sau khi biết thông tin thiệt hại do cơn bão Nari gây nên, FPT Software đã tổ chức quyên góp và vận động CBNV đơn vị chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung. Kết thúc đợt quyên góp và trao tặng này, FPT Software sẽ tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của TGĐ FPT và thực hiện các chương trình cứu trợ tiếp theo", chị Nguyễn Thị Hải Vân, đại diện Công đoàn FPT Software, cho biết. Chị Vân cũng hy vọng, số tiền sẽ giúp đồng bào vơi đi phần nào khó khăn, nhọc nhằn của cuộc sống sau cơn bão.

Trước đó, FPT Software Hà Nội và Đà Nẵng cũng đã đến tận nơi và trao quà cho các học sinh nghèo của các trường trên địa bàn huyện Bố Trạch, Minh Hóa, Quảng Bình và Hòa Vang, Duy Xuyên, Quảng Nam.

Ngoài FPT Software, các đơn vị trong toàn FPT cũng đang kêu gọi CBNV quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung. Dự kiến, đầu tháng 11, các đơn vị trong toàn FPT sẽ ra quân đồng loạt về các tỉnh miền Trung để giúp bà con khắc phục khó khăn sau bão.

Đồng Bằng

Ý kiến

()