Chúng ta

‘FPT Retail vươn mình như Phù Đổng’

Thứ năm, 13/2/2014 | 19:14 GMT+7

‘Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc máu lửa, vun đắp thành công, vươn ra toàn cầu”, Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình nhắn nhủ trong tiệc tân niên của FPT Retail tại Hà Nội tối ngày 12/2.
> Hơn 500 nhân viên bán lẻ dự tiệc tân niên

Lễ tân niên theo tiêu chí “hoành tráng, ấm cúng nhưng phải tiết kiệm” của FPT Retail được tổ chức tại Trung tâm Diamond Palace, 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. 534 CBNV đến từ FPT Shop, F.Studio by FPT và khối Văn phòng của FPT Retail đều được nghỉ làm từ 18h để tham dự buổi tiệc.

a

Các tiết mục văn nghệ sôi động do các cô gái xinh đẹp, quyến rũ đến từ đoàn văn công hâm nóng không khí bữa tiệc.

Chưa đến 19h nhưng rất nhiều CBNV đã có mặt sớm. Ai cũng rạng rỡ, xinh đẹp hơn ngày thường. Mọi người tranh thủ trao đổi, trò chuyện, chụp ảnh với những đồng nghiệp ở khu vực backdrop và trong hội trường.

Tham dự sự kiện tại Hà Nội có lãnh đạo tập đoàn gồm: Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình, TGĐ Bùi Quang Ngọc, Phó TGĐ Nguyễn Thế Phương và Phó TGĐ Chu Thanh Hà. Chị Trịnh Hoa Giang, Phó TGĐ FPT Retail, đã trao quà kỷ niệm cho lãnh đạo tập đoàn là một chiếc cốc xinh xắn, in hình logo của công ty.

a

TGĐ Bùi Quang Ngọc tin tưởng vào sự thành công của FPT Retail.

Điểm nổi bật trong chương trình là phần tôn vinh những cá nhân xuất sắc, có thành tích nổi bật, đóng góp cho sự phát triển của công ty trong năm qua. Mỗi nhân viên đều nhận được bằng khen, quà kỷ niệm và phần thưởng bằng tiền mặt. Các lãnh đạo tập đoàn và đơn vị lần lượt lên trao thưởng cho 51 cá nhân xuất sắc khu vực miền Bắc trong tiếng nhạc hùng tráng và phần giới thiệu dí dỏm của MC.

“Năm 2013, FPT Retail đã có sự phát triển ngoạn mục với 100 shop. Tôi mong các bạn tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa và hoàn thành chỉ tiêu 150 shop trong năm nay. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến sự nỗ lực của FPT Retail năm qua và tập đoàn sẽ tiếp tục ủng hộ, cổ vũ cho các bạn”, TGĐ Bùi Quang Ngọc nhấn mạnh.

a

CBNV hào hứng khai tiệc đầu xuân, cùng thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt các kế hoạch kinh doanh.

Như thường lệ, sự xuất hiện của anh Trương Gia Bình luôn mang lại không khí rộn rã, phấn khởi với những câu “dzô” đầy khí thế và những bài hát STCo vui nhộn. Chủ tịch bày tỏ sự vui mừng khi thấy rất đông CBNV tề tựu trong buổi tiệc, đồng thời tuyên dương lực lượng trẻ của FPT Retail đã có những thành tích xuất sắc trong năm qua. “Các bạn vươn mình như Phù Đổng, cửa hàng mọc khắp nơi. Dịp Tết nhiều nhân viên vẫn hăng say làm việc. Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc máu lửa đó, vun đắp thành công, vươn ra toàn cầu”, anh Bình nói.

a

Anh Bình hy vọng FPT Retail sẽ tiếp tục vươn mình mạnh mẽ trong năm mới.

“Được vinh danh cá nhân xuất sắc là một vinh dự lớn của tôi và đồng nghiệp khi mỗi đơn vị chỉ chọn một người. Tôi muốn bày tỏ lòng cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty và tập đoàn đã tạo điều kiện cho nhân viên phát huy hết năng lực, tận tụy và yêu nghề hơn”, chị Lê Thị Huệ, phòng Bảo hành, 216 Thái Hà, chia sẻ.

dscf1132-a-349646-1413018199.jpg

Chị Huệ cho rằng bữa tiệc góp phần khích lệ tinh thần của nhân viên.

Chị cũng cho biết, công việc bảo hành khá bận, nhiều áp lực, nhưng mỗi lần gặp gỡ khách hàng là một niềm vui, giúp chị có thêm kinh nghiệm giao tiếp, xử lý tình huống tốt hơn, đảm bảo sự hài lòng và tạo uy tín cho công ty. “Không khí bữa tiệc gần gũi, thân thiện và vui vẻ như một đại gia đình, khích lệ nhân viên, tạo tinh thần làm việc phấn khởi để bắt đầu năm mới. Đặc biệt màn biểu diễn ấn tượng của anh Trương Gia Bình đã tăng thêm không khí vui vẻ, gần gũi, cổ động tinh thần mọi người rất nhiều”, chị nói.

a

Màn bốc thăm trúng thưởng luôn cuốn hút và tạo ra những tiếng cười thú vị.

Trong tiếng nhạc rộn rã và tiếng khui champagne náo nhiệt, chị Trịnh Hoa Giang xúc động bày tỏ lòng cảm ơn đến những CBNV và gia đình đã hy sinh hạnh phúc cá nhân, dốc toàn lực đóng góp cho sự thành công của FPT Retail hôm nay. Đồng thời, chị cùng vũ đoàn “Bát âm” mang đến một tiết mục báo cáo “độc nhất vô nhị”, kết hợp giữa thơ, nhạc và múa. Bài thơ nhấn mạnh được thành tích năm qua, mục tiêu năm mới và những tiêu chí công ty đang hướng tới để làm khách hàng hài lòng.

Đặc biệt, xuyên suốt chương trình là các gameshow vui nhộn, màn bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn và các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Trong đó, vở kịch “Giấc mộng xuân” đã nói lên được giấc mơ tương lai của FPT Retail đạt 250 shop vào năm 2017, hoàn thiện các dịch vụ và bước ra thế giới.

dsc4206-184553-1413018199.jpg

Chị Hải Yến (thứ hai từ trái sang) ấn tượng với màn trình diễn STCo của anh Bình.

“Bữa tiệc tân niên hôm nay sẽ là kỷ niệm đẹp mà tôi nhớ mãi, đặc biệt là thời khắc tôi và các đồng nghiệp được tôn vinh. Tôi tin rằng không khí sôi động, trẻ trung, vui vẻ đã truyền thêm nhiệt huyết, khí thế cho mọi người phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm mới”, chị Dương Hải Yến, Quản lý Shop 15 Điện Biên, Yên Bái, bày tỏ. Chị cũng chia sẻ sự ấn tượng với màn trình diễn STCo vui nhộn của Chủ tịch FPT vì điều kiện các shop ở xa ít có dịp tiếp xúc trực tiếp với các hoạt động của tập đoàn. Tuy nhiên, các ngày lễ lớn, shop đều tổ chức các hoạt động vui chơi, văn hóa văn nghệ cho mọi người.

Chị Nguyễn Thị Hà, kế toán tại shop 190 Xã Đàn, Hà Nội, được vinh danh vì tinh thần làm việc chăm chỉ, luôn hoàn thành tốt công việc được giao. Theo chị, kế toán tại FPT Shop khá áp lực khi khách hàng đông, nhất là vào dịp cuối tuần và lễ Tết. Các nhân viên thường làm theo ca từ 8h-15h và 15h-22h nhưng ít khi về đúng giờ mà thường ở lại làm thêm, hoàn tất mọi công việc mới yên tâm. Nói về bí quyết làm việc, chị cho rằng chỉ cần chăm chỉ, tỉ mỉ, chính xác, không ngại khó ngại khổ thì công việc sẽ luôn trôi chảy, thuận lợi.

Nguyễn Nhàn

Ảnh: Nguyễn Nhàn - Nguyên Anh

Ý kiến

()