Chúng ta

FPT Polytechnic tư vấn tuyển sinh năm 2012 trên Dân trí

Thứ tư, 11/4/2012 | 09:42 GMT+7

Để đáp ứng nguyện vọng của đông đảo học sinh và phụ huynh mong muốn tìm hiểu về môi trường học tập, chiều 12/4, FPT Polytechnic tổ chức tư vấn tuyển sinh trên báo điện tử Dân trí.
> FPT Polytechnic mở cơ sở đào tạo tại Thanh Hóa và Quảng Ninh

Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời là Tiến sĩ Đàm Quang Minh - Giám đốc FPT Polytechnic Việt Nam; ThS. Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội và sinh viên Bùi Thị Huyền - Lớp PB 8101 FPT Polytechnic HCM.

f

Trong đợt tuyển sinh tháng 4/2012, FPT Polytechnic tuyển 1.000 chỉ tiêu trên toàn quốc. Ảnh: C.T.

Trong đợt tuyển sinh tháng 4/2012, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tuyển 1.000 chỉ tiêu trên toàn quốc. Trong đó: 500 sinh viên tại Hà Nội, 300 sinh viên tại Đà Nẵng, 200 sinh viên tại TP Hồ Chí Minh với các khối ngành: Thiết kế web, Ứng dụng phần mềm, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị doanh nghiệp Nhân sự và văn phòng, Quản trị doanh nghiệp – Marketing và Bán hàng. Hạn nộp hồ sơ là 16/4.

Tháng 9/2012, FPT Polytechnic sẽ bắt đầu tuyển sinh tại hai cơ sở mới ở Thanh Hóa và Quảng Ninh với chỉ tiêu 300 sinh viên mỗi cơ sở

Đối tượng là các bạn học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và có điểm tổng kết Toán lớp 12 hoặc điểm Toán thi tốt nghiệp THPT từ 5,5 trở lên hoặc sinh viên hệ chính quy các trường Cao đẳng, Đại học.

Thí sinh trúng tuyển sẽ nhập học vào 7/5 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

FPT Polytechnic hiện là một trong những môi trường học tập, làm việc chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu nước ta. Với 3 cơ sở đào tạo trên toàn quốc là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh cùng hệ thống các điểm tiếp nhận hồ sơ và văn phòng đại diện ở Hưng Yên, Vinh, Thái Nguyên, Quy Nhơn, Cần Thơ, FPT Polytechnic đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, nổi lên như một lựa chọn đáng tin cậy trong hệ thống giáo dục Việt Nam với con số sinh viên lên tới hơn 3000 chỉ sau hơn một năm hoạt động.

Tiến sĩ Đàm Quang Minh - Giám đốc FPT Polytechnic Việt Nam: Bảo vệ Tiến sĩ tại CHLB Đức, khi về nước anh từng công tác tại vị trí Trợ lý TGĐ FPT và Giám đốc chương trình hợp tác quốc tế giữa ĐH FPT và Đại học Greenwich (Anh). Anh đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc tại khối giáo dục FPT và có nhiều ý kiến đóng góp, phản biện về các vấn đề giáo dục và xã hội trên các tạp chí của Việt Nam.

ThS. Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội: Sau khi học xong Thạc sĩ Kinh tế tại Đại học Missouri, Mỹ và có một thời gian công tác tại Ngân hàng Thế giới tại Washington DC, anh trở về công tác tại vị trí Trưởng ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên – FPT Polytechnic và sau đó được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội.

Sinh viên Bùi Thị Huyền (quê ở Lâm Đồng) hiện là lớp trưởng lớp PB8101 tại FPT Polytechnic TP Hồ Chí Minh. Huyền tham gia rất tích cực vào các phong trào của nhà trường, xã hội và là Trưởng nhóm CLB Thiện tâm của FPT Polytechnic TP HCM.

Ngoài ra, Huyền còn là Trưởng ban Công tác từ thiện khu vực phía Nam, Phó Ban biên tập của tổ chức Hoạt động từ hiện trực thuộc tập đoàn Etech Viet Nam Group, thành viên CLB gia sư của Trung tâm hỗ trợ Học sinh – Sinh viên TP HCM.

Thùy Ngân

Ý kiến

()