Chúng ta

FPT Polytechnic mở cơ sở đào tạo tại Thanh Hóa và Quảng Ninh

Thứ tư, 21/3/2012 | 17:51 GMT+7

Hiệu trưởng Đại học FPT – TS. Lê Trường Tùng vừa ký quyết định thành lập cơ sở đào tạo FPT Polytechnic tại Quảng Ninh và Thanh Hóa.

Đồng thời, TS. Lê Trường Tùng cũng ký quyết định bổ nhiệm TS. Đàm Quang Minh – Giám đốc Văn phòng FPT Polytechnic Việt Nam làm Giám đốc Dự án.

TS. Đàm Quang Minh chịu trách nhiệm triển khai nhiệm vụ của dự án là thiết lập cơ sở đào tạo FPT Polytechnic tại Quảng Ninh và Thanh Hóa. Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2012 cho hai cơ sở này là 400 sinh viên.

FPT

FPT Polytechnic tại Quảng Ninh và Thanh Hóa sẽ tuyển sinh 400 sinh viên. Ảnh: C.T.

“Đến thời điểm này, FPT Polytechnic vẫn đang đi đúng lộ trình dự kiến của năm 2012 là mở thêm 4 cơ sở đào tạo mới tại Quảng Ninh, Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột và Cần Thơ. Chúng tôi sẽ xúc tiến để hai cơ sở tại Quảng Ninh và Thanh Hóa bắt đầu tuyển sinh vào tháng 6/2012 và triển khai đào tạo trong tháng 9/2012, đáp ứng nhu cầu học tập tại địa phương của học sinh – sinh viên hai thành phố này”, TS. Đàm Quang Minh chia sẻ.

Các cơ sở đào tạo mới này sẽ áp dụng các tiêu chuẩn về hệ thống thông tin, giáo trình và học liệu… tương tự các cơ sở hiện tại của FPT Polytechnic trên toàn quốc.

Theo TS. Lê Trường Tùng: “Việc mở cơ sở đào tạo mới lần này của FPT Polytechnic nhằm cung cấp nguồn nhân lực cho chiến lược hợp tác xây dựng chính phủ điện tử giữa Tập đoàn FPT và các địa phương“.

Thành lập vào tháng 7/2010, sau hơn một năm hoạt động, FPT Polytechnic đã triển khai cơ sở đào tạo ở cả 3 miền là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM cùng hệ thống văn phòng đại diện và các điểm tiếp nhận hồ sơ được ủy quyền ở khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

Thu Chinh

Ý kiến

()