Chúng ta

FPT Polytechnic tập huấn sinh viên nòng cốt

Thứ hai, 21/5/2012 | 14:23 GMT+7

FPT Polytechnic Hà Nội sẽ tổ chức tập huấn cho lớp trưởng, lớp phó cùng thành viên của đội tình nguyện và các cá nhân tích cực tham gia hoạt động phong trào của trường trong hai ngày 26 và 27/5 tới.

a

Khu sinh thái Khoang Xanh (Ba Vì) được lựa chọn làm điểm tập huấn của FPT Polytechnic. Ảnh: S.T.

Chương trình diễn ra tại khu sinh thái Khoang Xanh, Ba Vì, Hà Nội với sự tham gia của hơn 100 sinh viên nhà trường.

Tại chuyến đi, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể, trò chơi nhóm cũng như tìm hiểu và nắm bắt rõ hơn về bản sắc văn hóa FPT.

Trong kỳ tập huấn này, sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội sẽ cùng khám phá Khu sinh thái Khoang Xanh, nơi phong cảnh hữu tình, có thác nước, suối tiên và khu rừng nguyên sinh thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội.

Ngoài ra, các sinh viên còn được anh Vũ Chí Thành, Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội chia sẻ, tập huấn kỹ năng “coaching”, kỹ năng cần thiết của người lãnh đạo.

Bên cạnh đó, các bạn sẽ có dịp được cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm và kỹ năng trong việc tổ chức sinh hoạt lớp cũng như cách làm thế nào để tăng thêm tinh thần đoàn kết của tập thể…

Các trò chơi thực hành kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc theo nhóm, giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại… sẽ là những hoạt động hứa hẹn nhiều điều thú vị và bổ ích.

Kỳ tập huấn “Thủ lĩnh Poly” là hoạt động ý nghĩa để các sinh viên nòng cốt rèn luyện kỹ năng lãnh đạo đồng thời được giao lưu và trao đổi kinh nghiệm hoạt động với các cá nhân tiêu biểu trong trường.

Đồng Bằng

Ý kiến

()