Chúng ta

FPT Polytechnic open talk với sinh viên

Thứ tư, 9/5/2012 | 17:48 GMT+7

Chương trình open talk "Định hướng hai học kỳ cuối - khóa 6" do FPT Polytechnic tổ chức sẽ diễn ra vào chiều ngày 12/5 tới.

a

Các sinh viên chăm chú, háo hức lắng nghe lãnh đạo FPT Polytechnic chia sẻ, trao đổi và giải đáp thắc mắc. Ảnh: C.T.

Buổi nói chuyện diễn ra tại Hội trường tầng 3, nhà H, Tòa nhà FPT Polytechnic, Mỹ Đình I, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Tham gia chương trình, các sinh viên khóa 6 sẽ nói chuyện, trao đổi về những vấn đề học tập trong thời gian qua, định hướng và lên kế hoạch cho hai học kỳ cuối với ban lãnh đạo FPT Polytechnic.

Đồng thời các sinh viên cũng được chia sẻ về kinh nghiệm học tập và định hướng công việc, hướng phát triển khi ra trường.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, Ban lãnh đạo FPT Polytechnic sẽ lắng nghe, trao đổi, giải đáp các thắc mắc và ý kiến đóng góp của sinh viên đối với chương trình đào tạo, môi trường học tập cũng như hoạt động chung trong trường.

Trước đó, chương trình open talk tại Đà Nẵng đã diễn ra vào ngày 5/5 và tại TP HCM là ngày 8/5 với chủ đề “Người FPoly nói về FPoly”.

Th.s. Vũ Chí Thành, Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội cho biết, đây là lần đầu tiên FPT Polytechnic Hà Nội tổ chức chương trình định hướng cho sinh viên khóa 6. Mong muốn lớn nhất là sẽ thu nhận được nhiều những ý kiến, góp ý của sinh viên để có thể thấu hiểu và cung cấp môi trường học tập tốt nhất cho các em.

"Dự kiến trong những kỳ học sau, trường sẽ tổ chức định kỳ các buổi định hướng này cho sinh viên từng khóa”, anh Thành nói.

Đồng Bằng


 

Ý kiến

()