Chúng ta

‘FPT Polytechnic là sự lựa chọn đúng’

Chủ nhật, 9/9/2012 | 08:00 GMT+7

“Thà đi theo con đường mà mình lựa chọn, dù phải vượt qua chông gai và khó khăn, còn hơn là đi sai con đường chỉ vì không có định hướng”, Trần Nhật Quang, cựu sinh viên ngành quản lý đất đai tại một trường đại học ở Đăk Lăk chia sẻ lý do chọn FPT Polytechnic.
> FPT Polytechnic Đăk Lăk hút thí sinh

Sau 3 tháng là sinh viên một trường đại học lớn, Quang nhận ra mình không phù hợp và quyết định ngừng theo đuổi ngành học đã chọn. Trong một lần tình cờ tìm thấy thông tin về FPT Polytechnic đã có mặt tại Đăk Lăk, cậu đã quyết định ghi danh học chuyên ngành Ứng dụng phần mềm.

Ngày 26/8, Quang là một trong số những sinh viên đầu tiên nhận giấy báo nhập học khóa mới của trường.

d

Quang nhận giấy báo nhấp học từ đại diện nhà trường. Ảnh: FPT Polytechnic.

Mặc dù kết quả tuyển sinh ĐH đã được thông báo nhưng không ít thí sinh vẫn lúng túng và chưa biết quyết định sẽ theo học tại trường nào. Nhân dịp mở cơ sở mới, trong tuần đầu tháng 9,  đoàn tư vấn tuyển sinh FPT Polytechnic Đăk Lăk đã tiếp tục đồng hành, tư vấn và hướng dẫn để các học sinh Tây Nguyên có thêm sự lựa chọn cho quyết định quan trọng liên quan đến tương lai của chính mình.

FPT Polytechnic nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân về thông tin tuyển sinh của trường, đặc biệt là đồng bào người dân tộc. Bên cạnh đó, các thầy cô trong ban giám hiệu của các trường THPT cũng hết lòng hướng dẫn, ủng hộ đoàn tư vấn tuyển sinh FPT Polytechnic Đăk Lăk trong đợt đồng hành cùng học sinh trên địa bàn tỉnh.

Tại trường THPT Phan Chu Trinh (xã Earal, huyện Ea’Hleo), thầy hiệu trưởng Phạm Văn Chí cho biết: “Chúng tôi rất hoan nghênh và ủng hộ các trường đồng hành cùng học sinh. Mỗi năm, nhà trường đều tổ chức để các trường gặp gỡ và tư vấn cho các em học sinh với mong muốn rằng, các em sẽ có sự lựa chọn chính xác và tốt nhất cho tương lai của mình”.

d

Thành viên đoàn tuyển sinh đến tận nhà dân để giới thiệu về các ngành học của trường. Ảnh: FPT Polytechnic.

Đến thị trấn Buôn Hồ, đoàn tư vấn tuyển sinh cũng đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình và cởi mở của Ban giám hiệu trường THPT Huỳnh Thúc Kháng. Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho ngày lễ khai giảng vào năm học mới nhưng lãnh đạo trường vẫn dành thời gian để trò chuyện và chia sẻ những kinh nghiệm của mình đối với các cán bộ tuyển sinh của FPT Polytechnic Đăk Lăk.

Không đậu nguyện vọng một nhưng với số điểm khá cao, Nguyễn Thị Như Trang, thôn 2, thị trấn Buôn Hồ, nhận được giấy báo trúng tuyển của nhiều trường, và điều này khiến em gặp khó khăn trong việc lựa chọn.

“Em đang rất phân vân trong việc chọn trường phù hợp. Thật tình cờ hôm nay lên nhận phiếu điểm và biết được thông tin tuyển sinh của FPT Polytechnic, em nhận ra đây chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình”, Trang chia sẻ. 

 Nguyên Văn

Ý kiến

()