Chúng ta

FPT Polytechnic hợp tác xuất bản 'Tiểu sử Steve Jobs'

Thứ hai, 26/12/2011 | 16:02 GMT+7

Nhằm cung cấp cho độc giả Việt Nam có được cái nhìn đầy đủ và chân thực về cuộc đời của Steve Jobs, FPT Polytechnic đã hợp tác cùng Alpha Books xuất bản cuốn sách “Tiểu sử Steve Jobs” bằng tiếng Việt.

a

Các khách mời giao lưu trong buổi ra mắt. Ảnh: Dương Phạm.

Lễ ra mắt cuốn sách được Alpha Books tổ chức vào tối 22/12 tại Không gian Sáng tạo Trung Nguyên, 36 Điện Biên Phủ, Hà Nội và Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, quận 11, TP HCM.

Đại diện FPT Polytechnic HCM, anh Vũ Duy Đức Minh - Trưởng phòng Tuyển sinh đã tham dự lễ ra mắt và đại diện các nhà tài trợ sách phát biểu. Anh cũng trao giải thưởng cho độc giả may mắn của chương trình "Mua cuốn Tiểu sử Steve Jobs - Trúng ngay iPad".

“Tiểu sử Steve Jobs” của Walter Isaacson là cuốn sách đầu tiên và duy nhất được Steve Jobs hợp tác chia sẻ thông tin trước khi hoàn thành. Cuốn sách dựa trên hơn 40 cuộc phỏng vấn trực tiếp Steve Jobs, phác họa một cách sống động chân dung nhà lãnh đạo tài ba này.

Không chỉ bật mí cho độc giả những bí mật trong cuộc đời kinh doanh của ông, cuốn sách còn khắc họa toàn diện những tính cách lập dị của con người này và có giá trị cổ vũ tinh thần học hỏi, sáng tạo, trau dồi kinh nghiệm sống của các bạn trẻ, giúp các bạn luôn vững bước trên con đường mình đã lựa chọn.

a

Anh Vũ Duy Đức Minh (trái), Trưởng phòng Tuyển sinh FPT Polytechnic trao giải thưởng cho độc giả may mắn của chương trình "Mua cuốn Tiểu sử Steve Jobs - Trúng ngay Ipad".

Ấn bản tiếng Anh của cuốn sách được phát hành trên Amazon ngày 24/10 và liên tục đứng vị trí số 1 danh sách sách bán chạy của cả Amazon lẫn Barnes & Nobles.

Steve Jobs, là một trong những nhân vật gây nhiều tiếng vang và có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ toàn thế giới, không chỉ bởi ông là chủ tịch của hãng máy tính Apple, mà còn bởi một cuộc đời đầy ắp những thăng trầm, một cá tính lập dị đầy mê hoặc và một sức sáng tạo phi thường.

Cuộc đời ông đã cống hiến cho ngành công nghệ thế giới những sản phẩm có tính ứng dụng cao và đặc biệt là sự khác biệt vượt trội. Sự ra đi của Steve Jobs đã để lại cho cả thế giới một sự tiếc nuối vô hạn.

Chinh Nguyên

Ý kiến

()