Chúng ta

FPT Online HCM hỗ trợ nhân viên học tiếng Anh

Thứ sáu, 1/6/2012 | 15:48 GMT+7

Nhằm tạo điều kiện nâng cao trình độ ngoại ngữ cho CBNV, FPT Online HCM hợp tác với 2 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu thành phố để đưa ra chính sách hỗ trợ 40% học phí cho CBNV theo học.

Các CBNV tham gia chương trình sẽ được lựa chọn học tại một trong 14 cơ sở của trường Ngoại ngữ Không gian và 8 cơ sở của trường Anh ngữ giao tiếp quốc tế Leecam.

Chương trình diễn ra từ 1/6-31/8 và áp dụng với tất cả CBNV. Theo đó, CBNV muốn tham gia chương trình sẽ đăng ký với Phòng Nhân sự để được cấp giấy giới thiệu đến một trong 2 trường ngoại ngữ đăng ký theo học. Khi có giấy giới thiệu của FPT Online, CBNV sẽ được ưu đãi giảm 40% học phí.

d

Người FPT Online HCM sẽ được hỗ trợ 40% học phí khi tham gia chương trình học tiếng Anh. Ảnh: S.T.

Trường Ngoại ngữ Không gian và Trường Anh ngữ giao tiếp quốc tế Leecam cung cấp cho chương trình các khóa học từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của CBNV FPT Online. Thế mạnh của Ngoại ngữ Không gian là học theo phương pháp phản xạ, còn Leecam thiên về kỹ năng nghe.

CBNV FPT Online HCM có nhu cầu tham gia chương trình liên hệ với chị Lê Thị Phương Nga, Phòng Nhân sự, IP: 8642 – Email: ngaltp@fpt.net.

Nguyên Văn

Ý kiến

()