Chúng ta

FPT IS tặng 1.500 phần quà trong ngày tổng kết

Thứ ba, 29/1/2013 | 09:10 GMT+7

1.500 suất quà Tết cùng với số báo đặc biệt FIS Link sẽ đến tay cán bộ nhân viên FPT IS tại lễ tổng kết với chủ đề “Xuân họp mặt”.
> Chủ tịch FPT IS tài trợ New iPad và 50 giải thưởng tiền mặt / ‘Mưa’ quà tặng tại lễ tổng kết

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 13h thứ Hai (ngày 4/2) tại hội trường Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình), Hà Nội.

Theo đó, các phần quà - là lời tri ân của FPT IS dành cho CBNV trong năm 2012 - sẽ được trao tại đầu chương trình. Khác với năm ngoái, tại lễ tổng kết lần này, lãnh đạo FPT IS cũng được nhận quà như nhân viên.

Ban Tổ chức cho biết, để tham gia phần bốc thăm may mắn, CBNV bắt buộc phải check-in bằng thẻ từ. Hình thức check-in bằng chứng minh thư không hợp lệ và có thể bỏ lỡ cơ hội nhận phần thưởng Lucky draw.

Do đó, Ban tổ chức khuyến cáo CBNV FPT IS chưa có thẻ từ khẩn trương liên hệ với bộ phận hành chính đơn vị để làm mới.

Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo khen thưởng tập thể và cá nhân xuất sắc tại Lễ tổng kết năm 2011. Ảnh: Anh Tú.

Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo khen thưởng tập thể và cá nhân xuất sắc tại lễ tổng kết năm 2011. Ảnh: Anh Tú.

Trải qua một năm kinh doanh nhiều nỗ lực, lễ tổng kết FPT IS sẽ là dịp để Chủ tịch và TGĐ FPT IS trực tiếp chia sẻ các thông điệp quan trọng và chân thành đến tất cả CBNV.

Tại đây, FPT IS sẽ vinh danh những tập thể, cá nhân có đóng góp tiêu biểu trong năm 2012, với các danh hiệu như: Tứ hậu, Cá nhân đặc biệt xuất sắc, Cá nhân xuất sắc, Cá nhân toàn cầu hóa xuất sắc, Dự án tiêu biểu, Tập thể xuất sắc.

Chương trình sẽ có 7 tiết mục văn nghệ đặc sắc gồm những ca khúc, những màn trình diễn về mùa Xuân, do chính các cán bộ FPT IS thể hiện. Ngoài ra, một tiết mục được đặc biệt chờ đợi là một vở hài kịch với sự dàn dựng của Nhà hát Tuổi trẻ, có sự đóng góp ý tưởng của Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng, với nhiều tình tiết hài hước, thời sự ở FPT IS và FPT.

Lễ tổng kết do Ban Nhân sự FPT IS chủ trì với sự phối hợp tham gia của rất nhiều đơn vị khác nhau, hứa hẹn sẽ đem đến một lễ tổng kết đầm ấm, vui vẻ, đáng nhớ cho tất cả CBNV FPT IS tại Hà Nội.

Chương trình tương tự tại TP HCM sẽ diễn ra vào ngày 29/1, tại Trung tâm Reverside Palace, 360D Bến Văn Đồn, quận 4. CBNV sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng gồm: một chiếc điện thoại di động HTC 8s, một Notebook Acer, một lò viba Electrolux, hai màn hình LED Samsung 19'', 4 ổ cứng di động WESTERN 500 GB, 3 bếp hồng ngoại Sanaky, 12 bộ phát Wi-Fi buffalo, 2 phiếu mua hàng Co-op mart trị giá 500.000 đồng và 10 card điện thoại MobiFone trị giá 300.000 đồng.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()