Chúng ta

Chủ tịch FPT IS tài trợ New iPad và 50 giải thưởng tiền mặt

Thứ ba, 29/1/2013 | 09:05 GMT+7

Anh Đỗ Cao Bảo sẽ là nhà tài trợ cho chương trình Lucky draw trong lễ Tổng kết FPT IS, diễn ra vào ngày 4/2 tới, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
> ‘Mưa’ quà tặng tại lễ tổng kết FPT IS

Theo Ban tổ chức, do tình hình kinh tế khó khăn nên năm nay đã cân nhắc nhiều phương án tài trợ bốc thăm may mắn tại lễ tổng kết. Cuối cùng, Ban tổ chức đã thuyết phục được anh Đỗ Cao Bảo tài trợ 50 giải thưởng, mỗi giải trị giá 500.000 đồng và giải đặc biệt là một New iPad.

Anh Bảo trao giải Lucky Draw tại lễ Tổng kết FPT IS 2011. Ảnh: Anh Tú.

Anh Bảo trao giải Lucky Draw tại lễ Tổng kết FPT IS 2011. Ảnh: Anh Tú.

Cũng như mọi năm, chương trình Lucky draw và bốc thăm may mắn chỉ dành cho các cán bộ đã quẹt thẻ từ tại sảnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia và phải có mặt tại thời điểm quay thưởng - bốc thăm. Giải thưởng sẽ được anh Bảo trao "nóng" ngay sau khi công bố tên người trúng thưởng. Ai không có mặt sẽ bị mất quyền nhận thưởng và không được nhờ người khác nhận hộ.

Riêng giải đặc biệt New Ipad dành cho tất cả CBNV FPT IS có mặt tại thời điểm bốc thăm và chưa được nhận giải Lucky draw (trị giá 500.000 đồng).

Chương trình sẽ được diễn ra lúc 13h thứ Hai (ngày 4/2) tại Hội trường Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình). FPT IS sẽ tặng 1.500 phần quà cho CBNV trong dịp Tết đến Xuân về.

Tại đây, FPT IS sẽ vinh danh những tập thể, cá nhân có đóng góp tiêu biểu trong năm 2012, với các danh hiệu như: Tứ hậu, Cá nhân đặc biệt xuất sắc, Cá nhân xuất sắc, Cá nhân toàn cầu hóa xuất sắc, Dự án tiêu biểu, Tập thể xuất sắc. Bên cạnh đó, người FPT IS còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()