Chúng ta

‘FPT IS HCM sẽ quyết tâm có thành tích tốt nhất'

Thứ tư, 30/1/2013 | 18:35 GMT+7

“So với các đơn vị cùng ngành, chúng ta đã đạt những thành tựu đáng kể. Phát huy những thành tựu ấy, FPT IS sẽ có tương lai tươi sáng”, Chủ tịch Đỗ Cao Bảo phát biểu trong lễ tổng kết của FPT IS HCM.
> ‘Thiên thần Victoria’s Secret’ biểu diễn tại tổng kết FPT IS

Chương trình diễn ra tối 29/1 tại Trung tâm Reverside Palace, 360D Bến Văn Đồn, quận 4, TP HCM, được bắt đầu với bài nhảy “Niềm tin vào tương lai” do nhóm X-storm, các vũ công chuyên nghiệp từng tham gia "Thử thách cùng bước nhảy", biểu diễn.

Trong tiếng nhạc sôi động, những chàng trai, cô gái trong bộ vest công sở kéo lê chiếc vali nặng trĩu như hình ảnh khó khăn trong năm qua. Rồi có lúc, họ lại thơ thẩn vì áp lực công việc. Nhưng để vượt qua những khó khăn đó chính là nhờ vào tinh thần đồng đội. Các vũ công đã hình tượng hóa điều này bằng cách ngồi sát vào nhau rồi dùng vai như điểm tựa để bật dậy. Những động tác uyển chuyển, dứt khoát của các vũ công đã đem lại tiết mục thú vị cho người xem.

fgd

Các vũ công trình diễn những động tác dứt khoát với giai điệu sôi động mang đầy ý nghĩa về một tương lai tươi sáng trong năm 2013.

Ngay sau đó, anh Nguyễn Tuấn Hùng, Phó TGĐ FPT IS kiêm giám đốc FPT IS HCM, đã chia sẻ về những dự đoán trong năm 2013. Anh cho biết, dù vẫn còn khó khăn nhưng FPT IS HCM sẽ quyết tâm giành được thành tích tốt nhất.

Khán phòng dần nóng lên khi các nữ nhân viên xinh đẹp của FPT IS HCM khoác lên mình những bộ cánh nóng bỏng. 9 cô gái diện những bộ váy áo sặc sỡ, trình diễn theo mô tuýp của những thiên thần Victoria’s Secret. Tiết mục này đã nhận được nhiều tràng vỗ tay không dứt của khán giả.

k

Trong những trang phục nóng bỏng, 9 nhân viên FPT IS HCM mang "làn gió mát" đến tới hơn 500 người trong khán phòng.

"Niềm vui thật khó tả vì thấy mình đã góp phần tôn lên vẻ đẹp của chị em FPT IS", chị Lưu Thị Hương Trà, Trưởng phòng Truyền thông FPT IS HCM, người dàn dựng tiết mục, hào hứng nói.

Trong phần tôn vinh, FPT IS HCM đã trao những bó hoa tươi thắm để ghi nhận thành tích của FPT IS South, FPT IS Soft với các giải Hiệu quả nhất và Tăng trưởng doanh số cao nhất. Hai giải thưởng này sẽ được đơn vị trao tại lễ tổng kết ở Hà Nội vào ngày 4/2.

Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty đã trao thưởng cho các bộ phận như: Bán hàng "khỏe" nhất, Kinh doanh hiệu quả nhất, Tăng trưởng nhanh nhất, Toàn cầu hóa, Phục vụ hiệu quả nhất và Phục vụ tận tình nhất.

Đơn vị cũng trao thưởng cho FPT IS ERP và FPT IS South vì có những dự án hoàn thành xuất sắc trong năm. Đồng thời tôn vinh Á hậu 1 Trần Anh Tú, Phó GĐ phòng Giải pháp Tích hợp FPT IS PFS và Á hậu 2 Trần Tiến Dũng, FPT IS Soft, với những thành tích đóng góp cho FPT IS HCM trong năm qua.

Xen giữa các phần trao giải thưởng là tiết mục văn nghệ “Larger than life” đầy chất rock của Nguyễn Duy Tường.

df

Anh Nguyễn Duy Tường "cháy" cùng nhân viên FPT IS HCM trong bài hát "Larger than life".

Cùng những giải trên, Ban tổ chức đã xướng tên và trao giải cho gần 50 cá nhân đạt danh hiệu Xuất sắc đặc biệt, Xuất sắc, Toàn cầu hóa xuất sắc, Tiên tiến và Quản trị dự án. FPT IS SRV, FPT IS ERP, FPT IS Soft được trao giải Tập thể xuất sắc trong hoạt động phong trào.

jh

Nhiều đơn vị, nhân viên được khen thưởng vì có thành tích cao trong năm 2012.

Phần CBNV mong đợi nhất trong buổi lễ tổng kết là chương trình bốc thăm trúng thưởng. BTC đã trao 10 thẻ nạp điện thoại MobiFone trị giá 300.000 đồng/thẻ, hai phiếu mua hàng Co-op mart trị giá 500.000 đồng/phiếu, 12 bộ phát Wi-Fi buffalo, 1 Notebook Acer, 3 bếp hồng ngoại Sanaky, 4 ổ cứng di động WESTERN 500G, hai màn hình LED Samsung 19'', lò viba Electrolux cho các CBNV may mắn.

jh

Giám đốc FPT HCM Trương Thanh Thanh vui vẻ bốc thăm một giải thưởng.

Phần quà được quan tâm nhất là chiếc điện thoại HTC 8s vì vậy khi bốc thăm đến phần thưởng này, cả khán phòng đều hồi hộp. Kết quả, anh Nguyễn Hoàng Huy, FPT IS Global, đã trở thành chủ nhân của phần thưởng giá trị nhất. 

"Thật trùng hợp, trước khi đến đây tôi đã nghĩ rằng, chiếc HTC này sẽ thuộc về mình", anh Huy chia sẻ trong niềm vui. Anh cũng đã nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp.

h

Anh Nguyễn Hoàng Huy, FPT IS Global, vui mừng khi nhận phần quà có giá trị nhất tại buổi lễ tổng kết.

Các bài hát đậm nét văn hóa STCo do các cán bộ văn hóa đoàn thể của FPT IS HCM biểu diễn đã khép lại một buổi lễ ấm cúng.

“Nhiều đơn vị thuộc FPT IS HCM đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc FPT HCM, khen ngợi khi đến tham gia chương trình.

Một buổi lễ tổng kết tương tự của  FPT IS Hà Nội sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào chiều ngày 4/2.

Dy Khoa

Ảnh: Na Vy

Ý kiến

()