Chúng ta

FPT HCM vận động hiến máu nhân đạo

Thứ ba, 14/8/2012 | 16:38 GMT+7

CBNV FPT HCM sẽ tham gia hiến máu nhân đạo tại Ngày hội hiến máu FPT lần thứ 12 mang tên “Tiếp nguồn sinh khí”.
> Người FPT sẵn sàng san sẻ sự sống

Nhằm phát huy tấm lòng thiện nguyện của CBNV và hưởng ứng chuỗi hoạt động của hành trình Chim én 2012, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, CLB Thiên Thanh và mạng lưới tình nguyện Vicongdong miền Nam tiếp tục phát động và tổ chức ngày hội hiến máu vào ngày 18/8, từ 7h đến 10h, tại tòa nhà FPT, số 153 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM.

d

Đông đảo người FPT HCM tham gia hiến máu nhân đạo nhân ngày Vì cộng đồng. Ảnh: C.T.

CBNV FPT HCM có mong muốn tham gia hiến máu có thể đăng ký với cán bộ tổng hội đơn vị hoặc anh Lê Tiến Dũng, cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, theo địa chỉ e-mail DungLT6@fpt.com.vn.

BTC ngày hội hiến máu hy vọng chương trình tiếp tục nhận được sự động viên, cổ vũ và tham gia nhiệt tình của toàn thể CBNV, gia đình và bạn bè đã hiến máu ở những lần trước cũng như chưa có dịp tham gia.

Vừa qua, CLB Thiên Thanh đã tiếp nhận một trường hợp cần hỗ trợ truyền máu để đại phẫu tim. Sau hơn 30 phút gửi e-mail vận động, đã có hơn 40 CBNV thuộc các đơn vị FPT HCM và người thân sẵn sàng hỗ trợ truyền máu.

Ca phẫu thuật tim đã thành công tốt đẹp với sự tham gia truyền máu của 8 CBNV FPT. Hiện, sức khỏe bệnh nhân tiến triển tốt và đã được xuất viện theo dõi tại nhà.

Đây không phải là trường hợp vận động truyền máu trực tiếp đầu tiên của FPT, nhưng tất cả đều có một điểm chung là luôn nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình của CBNV FPT. BTC cho biết, điều này chính là thành quả quý giá nhất mà phong trào hiến máu nhân đạo tại FPT HCM duy trì suốt 4 năm qua.

Nguyên Văn

Ý kiến

()