Chúng ta

FPT Hà Nội trao thưởng học sinh giỏi ở Nhà hát Lớn

Thứ tư, 4/7/2012 | 16:19 GMT+7

502 học sinh giỏi là con CBNV FPT Hà Nội sẽ vinh dự được tham gia Lễ tuyên dương và trao thưởng tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 8/7 tới đây.

A

Ngoài được nhận giấy khen, các bé sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động bổ ích trong lễ tuyên dương khen thưởng. Ảnh: P.T.

Từ 8h30 đến 9h, các bé sẽ tập trung tại sảnh Nhà hát Lớn để nhận bằng khen HSG cấp trường theo đơn vị và khám giá trò chơi dân gian Nặn tò he. Ngoài ra, các bé sẽ được tìm hiểu sản phẩm Văn phòng phẩm nhập khẩu Hello Partner, và tham khảo thông tin du học đồng thời nhận nhiều phần quà dễ thương với Sunrise Việt Nam (http://www.sunrisevietnam.com/).

Sau thời gian đó, tất cả sẽ tập trung trong hội trường Nhà hát để tham gia vào lễ biểu dương khen ngợi các thành tích học tập, xem phần biểu diễn của đội Văn nghệ FPT Small và các tiết mục ảo thuật đặc sắc.

Đặc biệt, màn hỏi xoáy Giáo sư "Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng (Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiếng cười và những phần quà ngộ nghĩnh.

Hiện, giấy mời thông báo dự chương trình đã được Công đoàn FPT phát về các đơn vị. Các phụ huynh có con trong danh sách khen thưởng có thể gặp cán bộ Công đoàn ở đơn vị mình để nhận trực tiếp. Khi đến tham gia chương trình, các FPT Small phải mang theo giấy mời.

FPT HCM không tổ chức lễ tuyên dương như ở Hà Nội, toàn bộ giấy khen của các cháu sẽ được chuyển về các đơn vị.

Trong năm học vừa qua, toàn FPT có 739 cháu học sinh giỏi các cấp, trong đó, đặc biệt có 2 học sinh giỏi cấp toàn quốc, 5 học sinh giỏi cấp thành phố, 9 học sinh giỏi cấp quận.

Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi là hoạt động được FPT tổ chức định kỳ hằng năm vào mỗi dịp kết thúc năm học.

Bình Nguyên

Ý kiến

()