Chúng ta

FHR đào tạo tân binh tập trung tại Đà Nẵng

Thứ tư, 18/4/2012 | 14:18 GMT+7

Ngày 20/4 tới đây, Ban Nhân sự FPT (FHR) sẽ triển khai khóa đào tạo tân binh tập trung đầu tiên tại TP Đà Nẵng.
> Nhắc nhở gần 30 học viên không dự đào tạo tân binh

Nội dung đào tạo của khóa học đầu tiên tại TP Đà Nẵng về cơ bản giống với chương trình đào tại Hà Nội, TP HCM nhưng sẽ được bổ sung các thông tin liên quan đến đặc điểm riêng của vùng miền.

Chương trình đào tạo tân binh được các học viên đánh giá cao. Ảnh: C.T.

Chương trình đào tạo tân binh được các học viên đánh giá cao. Ảnh: C.T.

Sau nội dung offline của khóa học, các tân binh sẽ tham dự nội dung học online trên Trung tâm Sát hạch - Khảo thí của tập đoàn. Kết thúc khóa học, nhân viên mới phải hoàn thành bài test.

Khóa học sẽ thu hút 100 học viên tới tham dự đến từ các đơn vị FPT Telecom, FPT City, FPT Retail, Khối giáo dục FPT và FPT IS. Theo kế hoạch, chương trình đào tạo sẽ được sẽ được tổ chức vào lúc 8h30-12h00, tại Hội trường tầng 3, Đại học FPT, số 146D Nguyễn Thị Thập, TP Đà Nẵng

Đây là chương trình nằm trong hoạt động triển khai đào tạo tân binh chung trong năm 2012 của FHR với mục đích tối ưu hóa hoạt động nhân sự.

Việc đào tạo tân binh theo hình thức tập trung đã được khởi động từ đầu năm 2011 và nhận được sự đồng thuận của các đơn vị thành viên. Tháng 7/2011, khóa đào tạo đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội và duy trì định kỳ mỗi tháng 1 lần.

Thanh Nga

Ý kiến

()