Chúng ta

FCU tuyển sinh khóa học offline ‘Quản lý truyền thông và rủi ro dự án’

Thứ bảy, 13/1/2018 | 15:22 GMT+7

Với mục đích hỗ trợ khóa online coursera “Managing project risks and changes” (Quản lý truyền thông và rủi ro dự án), trường Đào tạo Cán bộ FPT sẽ tổ chức một khóa học offline về chủ đề này vào ngày 19/1, tới.

“Managing project risks and changes” là một trong các khóa đào tạo nằm trong chương trình Đào tạo nội bộ FPT năm 2018 dành cho các CBNV từ cấp 2.4 trở lên trên phạm vi toàn tập đoàn. Khóa học đang được mở online tại địa chỉ https://www.coursera.org/learn/project-risk-management/home/info. Khóa học này đã được Việt hóa trên Coursera, sau khi học xong học viên có thể vào hệ thống ACC (https://acc.fpt.com.vn) của tập đoàn thi để được ghi nhận kết quả cho nhiệm vụ học tập năm 2018.

Để hỗ trợ khóa học online, khóa học offline “Managing project risks and changes” được thiết kế nhằm giúp cho người học có thể quản lý truyền thông và rủi ro dự án hiệu quả thông qua các bước lập kế hoạch, giám sát và kiểm soát nhằm đạt được mục tiêu của dự án và quản lý được sự thay đổi trong quá trình triển khai dự án. Chuyên sâu hơn, khóa học offline này sẽ cung cấp cho học viên tổng quan về các nguyên tắc và thực tiễn quản trị dự án.

Buổi học đầu tiên của khóa học offline sẽ diễn ra từ 9h – 17h30 ngày 19/1 tại phòng Đào tạo, tầng 14 tòa nhà FPT 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khóa học “Managing project risks and changes” diễn ra từ 9h - 17h30 ngày 19/1 tại phòng Đào tạo, tầng 14 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham gia khóa học, các học viên sẽ có môi trường trao đổi với nhau nội dung khóa học online “Managing project risks and changes”, được tóm lược các nội dung chính và giải đáp thắc mắc của về khóa này. Sau khóa học offline, các học viên có thể ứng dụng nội dung vào thực tiễn công việc của mình. Đối tượng tham gia của khóa học là các học viên đã và đang tham gia khóa học “Managing project risks and changes” online.

Nội dung khóa học gồm 2 phần chính đó là “Quản lý truyền thông và thay đổi dự án” và “Quản lý rủi ro dự án”. Khóa học diễn ra trong 2 buổi, mỗi buổi 180 phút, từ 9h - 17h30 ngày 19/1 tại phòng Đào tạo, tầng 14 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Giảng viên là anh Chu Cảnh Chiêu, Giám đốc Trung tâm Phần mềm số 1, FSU1, FPT Software. Khóa học còn có sự tham gia của các khách mời là các giám đốc dự án của nhà Phần mềm FPT.

Tham gia khóa học, mỗi học viên sẽ đóng phí cam kết 200.000 đồng. Phí cam kết này sẽ được hoàn trả sau khi khóa học kết thúc và học viên tuân thủ đầy đủ nội quy lớp học. Một lưu ý dành cho các học viên đó là khóa học offline được thiết kế chỉ nhằm hỗ trợ, không thay thế khóa học online.

Diệu Anh

Ý kiến

()