Chúng ta

Dự Open Talk nhận FPT Tablet

Thứ năm, 19/4/2012 | 16:37 GMT+7

Tổng trị giá quà tặng cho buổi tọa đàm với chủ đề "Viết về đồng đội của tôi" lên tới gần 10 triệu đồng.

s

Sẽ có rất nhiều quà tặng hấp đẫn dành người tham dự chương trình này. Ảnh: Vũ Thanh Hải.

Buổi tọa đàm diễn ra vào 17h ngày 20/4, tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Duy Tân, Hà Nội.

Các CBNV đến dự sẽ được tham gia vào phần bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình. Theo đó, hai phần thưởng giá trị nhất là FPT Tablet và điện thoại FPT F6 sẽ được trao cho hai người may mắn nhất.

Trong chương trình còn có các phần hỏi - đáp, những người tham gia và trả lời đúng sẽ nhận được phần thưởng là chiếc USB Kingston 8GB High Speed Flash, tai nghe Microlab K250 hoặc chuột máy tính Logitec V800.

Ngoài ra, bất cứ ai đến với chương trình đều nhận được một phần quà từ Ban tổ chức là sách "Đồng đội" có chữ ký tặng của lãnh đạo tập đoàn, đại diện Ban tổ chức hoặc một cuốn tiểu thuyết của các tác giả Việt Nam.

Diễn giả của chương trình là Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Hoàng Minh Châu, Viện sĩ STCo Lê Đình Lộc và đại diện Ban tổ chức cuộc thi - chị Vũ Thanh Hải. Dự kiến, Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình cũng sẽ có mặt trong buổi giao lưu này.

Ngoài ra, khách mời sẽ là các cây viết FPT, những người đoạt giải trong các cuộc thi viết của FPT trước đây và tất cả những người FPT quan tâm tới sự kiện.

Chương trình này được tổ chức nhằm kick-off cuộc thi cùng tên, kéo dài từ ngày 20/4 đến ngày 30/6 nhằm tôn vinh những tấm gương người tốt - việc tốt trong tập đoàn.

Thùy Linh

Ý kiến

()