Chúng ta

Diễu hành tuyên truyền Giờ Trái đất

Thứ hai, 25/3/2013 | 15:17 GMT+7

Sinh viên FPT Polytechnic Đăk Lăk đã cùng sinh viên các trường tại thành phố Buôn Ma Thuột diễu hành và tham gia tuyên truyền chiến dịch Giờ Trái đất vào ngày 23/3.
> Giờ Trái đất ý nghĩa của sinh viên FPT

Từ chiều 23/3, hơn 10 sinh viên đại diện cho FPT Polytechnic Đăk Lăk đã tham gia đạp xe diễu hành qua các tuyến phố trung tâm bắt đầu từ Quảng trường 10/3, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

“Đây là lần đầu tiên em tham gia hưởng ứng chương trình Giờ trái đất nên cảm thấy rất vui. Chương trình mang tính chất cộng đồng như thế này thật sự rất có ý nghĩa,vừa giúp bọn em có thể giao lưu, kết bạn với những thanh niên trẻ có cùng nhiệt huyết vừa là hoạt động nhằm đem lại những điều tốt đẹp cho tái đất thân yêu”, Lâm Thái Bình, sinh viên ngành Marketing và Bán hàng, chia sẻ.

a
Nụ cười nhiệt huyết luôn nở trên môi những sinh viên FPT Polytechnic Đăk Lăk trước khi diễu hành.

Sau khi tham gia diễu hành xung quanh các tuyến đường lớn, tất cả tập trung tại Quảng trường 10/3 để cùng nhau tổ chức những trò chơi mang tập thể và giao lưu văn nghệ chào mừng Giờ Trái đất. 

Cuối chương trình, tất cả các tình nguyên viên tham gia ký kết hưởng ứng bảo vệ trái đất bằng những hành động thiết thực như tiết kiệm điện trong sinh hoạt.

b
Nhóm bạn trẻ hòa vào dòng người hưởng ứng Giờ Trái đất.

Chương trình Giờ trái đất do Hội Liên hiệp Thanh niên TP Buôn Ma Thuột tổ chức thu hút đươc hàng trăm học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố tham gia.

Cùng ngày, sinh viên Khối Giáo dục trên cả nước cũng đã có những hoạt động thiết thực để hưởng ứng chiến dịch này. Tại TP HCM, CLB Tổ chức Sự kiện (FEV) thuộc ĐH FPT đã tổ chức các trò chơi để tuyên truyền đến khách bộ hành thông tin về Giờ Trái đất. Bên cạnh đó, CLB cũng thắp nến tượng trưng tại công viên Gia Đình, đường Hoàng Minh Giám, TP HCM.

Dy Khoa
Ảnh: Tường Vi - Thanh Bảo

Ý kiến

()