Chúng ta

ĐH FPT từ thiện bằng sách

Thứ sáu, 28/10/2011 | 15:13 GMT+7

Câu lạc bộ sách của Đại học FPT (ĐH FPT) sẽ thực hiện chiến dịch “Books Donation” từ 14- 16/11 tại sảnh tầng 1 tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội nhằm quyên góp sách để từ thiện.

Đây là một trong hoạt động tiêu điểm trong Hội chợ sách mùa thu 2011với chủ đề "Book Party". Theo đó, những cuốn sách phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của độc giả sẽ được nhập về Trung tâm Thông tin - Thư viện ĐH FPT để phục vụ người FPT. Những cuốn sách thiếu nhi, sách dạy nghề… phù hợp với thanh thiếu niên sẽ được Câu lạc bộ sách tặng một trung tâm hoặc tổ chức từ thiện trong địa bàn Hà Nội.

Hội chợ sách mùa thu năm nay có chủ đề

Hội chợ sách mùa thu năm nay có chủ đề "Book Party" với nhiều hoạt động bổ ích. Ảnh: ĐH FPT.

Từ 8h - 17h các ngày diễn ra Hội chợ sách, tòa nhà Detech sẽ trở thành trung tâm sách lớn của đơn vị xuất bản, trung tâm thông tin lớn trong và ngoài nước như Pearson, Mcgraw Hill, John Wiley & Son, The American Center, Nhà xuất bản Tri Thức, công ty sách FAHASA, Nam Hoàng, Golden Book, Công ty Sách và Thương mại Hà Nội…

Tham gia Hội chợ sách, các bạn còn cơ hội sở hữu những cuốn sách với những ưu đãi hấp dẫn.

Trung tâm thư viện ĐH FPT cũng có gian trưng bày giáo trình các bộ môn mà sinh viên FPT đang theo học. Nhân dịp này, thư viện cũng mắt bộ “Online Subject Guide” gồm chỉ dẫn và thông tin về sách tham khảo của từng môn học để giảng viên, sinh viên dễ dàng tìm đọc, nghiên cứu.

Đêm nhạc “Night for Books” diễn ra vào thứ Tư, ngày 16/11 sẽ khép lại chương trình Hội chợ sách mùa thu 2011. Vé vào cửa của chương trình sẽ được tiết lộ trong email gửi tới các bạn trong thời gian diễn ra hội chợ sách.

Chị Hoàng Thị Thu Hương, quản lý Trung tâm Thông tin - Thư viện, ĐH FPT, cho biết: “Hội chợ đã tạo được phong trào đọc sách trong sinh viên, qua đó đã thành lập được Câu lạc bộ sách - dành cho những người yêu sách. Đồng thời, thư viện thu nhận được nhiều yêu cầu đặt mua sách tham khảo từ giảng viên và sinh viên để bổ sung vốn tài liệu đúng với nhu cầu của người dùng”.

Hội chợ sách của ĐH FPT bắt đầu từ năm 2010 và được tổ chức định kỳ một năm 2 lần vào mùa Xuân (khoảng tháng 3) và mùa Thu (tháng 11).

Để đăng ký tham gia vào hoạt động của chương trình, liên hệ với thư viện ĐH FPT qua email: thu vien_hn@fpt.edu.vn  với tiêu đề “Đăng ký tình nguyện viên hội chợ sách 2011”.

Lưu Vân

Ý kiến

()