Chúng ta

ĐH FPT hướng dẫn sinh viên kỹ năng viết CV

Thứ sáu, 6/4/2012 | 08:56 GMT+7

Sáng Chủ nhật 8/4, Giám đốc Kinh doanh cấp cao của Oilfield Workforce International tại Việt Nam - anh Hoàng Văn Nam sẽ chia sẻ với sinh viên FPT những kinh nghiệm hữu ích khi viết sơ yếu lý lịch (CV).

Buổi giao lưu nằm trong chuỗi chương trình phát triển năng lực cạnh tranh nghề nghiệp cho sinh viên năm cuối do chương trình Bridge2B tổ chức tại Viện Quản trị kinh doanh (FSB, thuộc ĐH FPT), tầng 5, tòa nhà Seaprodex, 87 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM.

Lớp huấn luyện kỹ năng “Viết CV chuyên nghiệp và phỏng vấn hiệu quả” sẽ được chia làm 2 buổi. Buổi kế tiếp ngày 15/4, anh Hoàng Văn Nam sẽ chia sẻ các kinh nghiệm khi tham gia phỏng vấn xin việc.

Chuyên gia của tổ chức Resource Exchange International (REI)

Chuyên gia của tổ chức Resource Exchange International (REI) đào tạo cho sinh viên FSB các kỹ năng mềm. Ảnh: C.T.

Lớp huấn luyện được thiết kế theo phương pháp chia sẻ kinh nghiệm và thực hành thực tế, các bạn sinh viên sẽ hoàn thành bản CV của riêng mình ngay trong lớp học; thực tập phỏng vấn với chuyên gia nhân sự và tự rút ra cho mình những kinh nghiệm quý báu khi viết CV, phỏng vấn xin việc.

Giảng viên Hoàng Văn Nam là chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự và “săn đầu người” tại các công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia.

Thu Thủy

Ý kiến

()