Chúng ta

ĐH FPT hội thảo về nghề lập trình

Thứ sáu, 16/5/2014 | 08:48 GMT+7

Tham dự hội thảo, sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quát về công việc và quy trình làm việc của lập trình viên tại doanh nghiệp với phần chia sẻ của các lãnh đạo và chuyên gia đến tử FPT IS.
> Xây dựng danh tiếng cho lãnh đạo

Nhằm định hướng và tháo gỡ những băn khoăn liên quan đến nghề nghiệp của sinh viên khối ngành CNTT khi chuẩn bị ra trường, Cao đẳng thực hành FPT HCM (FPT Polytechnic HCM) và ĐH FPT phối hợp với Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) tổ chức hội thảo “Định hướng nghề nghiệp trong công việc Developer".

Diễn giả gồm Phó GĐ FPT IS HCM Nguyễn Quốc Hùng, Phó GĐ FPT IS ERP HCM Nguyễn Công Tẩn, Phó GĐ FPT IS Global HCM Ngô Minh Trí, Project Manager FPT IS Soft Trần Hữu Tài.

a

Tham dự hội thảo, sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quát về công việc cụ thể và quy trình làm việc của Developer tại doanh nghiệp với phần chia sẻ của các lãnh đạo và chuyên gia đến từ FPT IS. Ảnh: H.D.

Tham dự chương trình, sinh viên sẽ được giải đáp thắc mắc về những vấn đề như: Cần trang bị kiến thức chuyên ngành như thế nào để có việc làm với mức lương cao; Tester, Developer hay QA là hướng ngành phù hợp với bản thân; Chu trình thăng tiến, môi trường làm việc và các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp…

Bên cạnh đó, hội thảo cũng đi sâu vào các vấn đề về nghề lập trình (Developer)như: Mô tả công việc cụ thể và quy trình làm việc tại doanh nghiệp; Chu trình thăng tiến của Developer trong công ty; Những công nghệ đang "hot"; Những kỹ năng cần đào tạo để bắt đầu công việc; Xu hướng phát triên công nghệ; Cơ hội nghề nghiệp, những thử thách cũng như vấn đề khác liên quan đến công việc Developer...

Đặc biệt, 10 suất ăn trưa miễn phí với Ban lãnh đạo FPT IS HCM sẽ dành cho những sinh viên may mắn khi dự chương trình này.

Sinh viên ĐH FPT và FPT Polytechnic HCM có thể đăng ký tham gia theo Link hoặc trực tiếp tại Phòng Quan hệ doanh nghiệp của trường.

Hội thảo diễn ra vào lúc 8h30 ngày 17/5 tại hội trường tòa nhà Innovation, ĐH FPT HCM, Khu Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM.

Hà Dương

Ý kiến

()