Chúng ta

Xây dựng danh tiếng cho lãnh đạo

Thứ năm, 15/5/2014 | 10:36 GMT+7

Tầm ảnh hưởng truyền thông của gương mặt lãnh đạo FPT, việc hy sinh cái tôi của lãnh đạo để phù hợp với hình ảnh được xây dựng sẽ là những câu chuyện hấp dẫn trong chương trình Leader Talk tháng 5.
> Bí quyết 'biến' tên gọi thành thương hiệu

Với chủ đề "Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân”, Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn truyền thông Lê (Lê Group of Companies), anh Lê Quốc Vinh - một nhân vật có sức ảnh hưởng trong ngành truyền thông Việt Nam, sẽ chia sẻ với người FPT bí quyết 'biến' tên gọi thành thương hiệu.

a-v-1-555257-1413023104.jpg

Anh Vinh rất thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Ảnh: S.T.

Với những câu chuyện hấp dẫn, chương trình sẽ khắc họa bức chân dung đặc biệt về vị khách mời xuất sắc ở nhiều vai trò: Nhà báo, doanh nhân, nhà tư vấn, người dẫn chương trình talkshow “Nói ra đừng sợ”. Từ đó, sẽ nhấn mạnh đến tầm quan trọng và cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân.

Anh Vinh cũng sẽ chia sẻ kỹ hơn về tầm quan trọng, ý nghĩa của việc xây dựng danh tiếng cho nhà lãnh đạo và quan điểm về việc tạo dựng hình cho các chính khách, lãnh đạo cơ quan nhà nước, đồng thời nêu suy nghĩ về tầm ảnh hưởng truyền thông của gương mặt lãnh đạo FPT. Qua đó, khán giả sẽ hiểu hơn việc lãnh đạo cần hy sinh cái tôi của mình như thế nào để phù hợp với hình ảnh được xây dựng.

Bằng kinh nghiệm phong phú trong quá trình tạo dựng sự nghiệp của mình, Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn truyền thông Lê sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích dành cho các nhà lãnh đạo tương lai.

Đặc biệt, trong vai trò một nhà báo kiêm doanh nhân rất thành công, anh Vinh còn chia sẻ những nhận định về ngành truyền thông Việt Nam, cơ hội cạnh tranh của các doanh nghiệp truyền thông nước nhà, con đường hình thành phong cách riêng cho những sản phẩm truyền thông của Lê Group, những điểm riêng của công ty thành viên Lê Bros cũng như những tham vọng tương lai của tập đoàn truyền thông này.

Chủ đề lần này nhận được sự quan tâm của khá nhiều CBNV FPT. Tính đến trưa ngày 14/5, đã có hơn 80 người đăng ký tham dự. Là một trong những người đăng ký khá sớm, anh Lê Ngọc Minh, FPT Telecom, cho biết: "Tôi rất thích chủ đề vì thương hiệu cá nhân là điều rất quan trọng để thành công trong bối cảnh hiện nay. Ngoài các phương pháp xây dựng hiệu quả, tôi cũng muốn tìm hiểu thêm các biện pháp ngăn ngừa các hành vi (vô tình và hữu ý) 'dìm' thương hiệu của mình".

Còn anh Bùi Xuân Dương, FPT IS, hy vọng qua chương trình sẽ biết thêm được nhiều kiến thức về thương hiệu để có thể có hành động có ích cho tương lai của mình. Theo anh, thương hiệu là vô hình, nhưng để có được nó, doanh nghiệp và cá nhân đã mất nhiều thời gian, tiền bạc, hy sinh rất nhiều.

Leader Talk số 32 sẽ diễn ra từ 17h đến 19h ngày 16/5 tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên http://leadertalk.ho.fpt.vn/

Để tham dự chương trình, người FPT có thể đăng ký tại link http://goo.gl/lhbN6v trước 17h ngày 15/5.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()