Chúng ta

ĐH FPT đăng cai cuộc thi lập trình cá nhân

Thứ năm, 25/10/2012 | 10:31 GMT+7

Cuộc thi tìm kiếm những lập trình viên xuất sắc mang tên "Code+ Challenge" diễn ra tại tòa nhà Detech, ĐH FPT, Hà Nội vào ngày 25/10.`1
> Sinh viên FPT học 'thể hiện bản thân'

a

Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm những tài năng lập trình. Ảnh: S.T.

Nội dung thi gồm hai phần. Đối với phần Code, thí sinh sẽ lập trình để giải quyết một bài toán do BTC đặt ra. Trong phần Interview, thí sinh thuyết trình giới thiệu về bản thân, về cách giải quyết bài toán đã thi ở phần Code và trả lời phỏng vấn của BGK.

Các thí sinh được tự do lập trình trên hệ điều hành ưa thích như: Windows, Linux, Unix hoặc các hệ điều hành dành cho Mobile như iOS, Android… cũng như tự do lựa chọn ngôn ngữ lập trình phù hợp.

Khoảng đầu tháng 11, BTC sẽ công bố kết quả. Giải thưởng cao nhất của cuộc thi là 3000 USD và được dự lễ trao giải tại Singapore.

Đặc biệt, các lập trình viên đạt giải trong cuộc thi sẽ được mời qua thăm quan và làm việc tại Trung tâm Giao dịch Phân tích Thương mại (Business Analytics Translational Centre - BATC, Singapore), tiếp cận những dự án phân tích tiên tiến và có cơ hội để tìm hiểu, tận dụng khả năng kỹ thuật để xây dựng công việc kinh doanh của riêng mình.

Cuộc thi là hoạt động thường niên của BATC. Năm nay, ĐH FPT là đơn vị đăng cai tổ chức.

Đồng Bằng

Ý kiến

()