Chúng ta

Dạo qua 'pantry' các đơn vị ở Hà Nội

Thứ năm, 27/6/2013 | 14:22 GMT+7

'Pantry' vốn thường chiếm diện tích nhỏ, sát khu vực làm việc, là nơi nhân viên có thể ăn trưa, ăn ngoài giờ, rửa đồ ăn, hộp cơm... hay phục vụ các nhu cầu ngoài công việc.
> Văn phòng sang trọng như khách sạn 5 sao của FPT IS

Phòng để ăn và để đồ dùng ăn uống còn là nơi anh chị em có thể "tám chuyện" và thư giãn sau giờ làm việc. Tùy theo diện tích và nhu cầu, mỗi đơn vị có một khu vực pantry mang phong cách rất riêng.

Cùng dạo qua khu vực "pantry" của một số đơn vị FPT ở Hà Nội:

Pantry của FPT Trading tại tầng 3 tòa nhà Zodiac với diện tích hơn 60 mét vuông, đồng thời có 1 quán cafe và ăn vặt nhỏ xinh nằm ngay trong khuôn viên.

"Pantry" của FPT Trading tại tầng 3 tòa nhà Zodiac, Duy Tân, Cầu Giấy, với diện tích hơn 60 m2. Đây còn là một quán cafe nhỏ có một số đồ ăn vặt.

Với đặc trưng là đông nhân viên xong Pantry tại các đơn vị của FPT Software vô cùng đơn giản, chỉ có 1 chậu rửa còn nhân viên vẫn sử dụng ngay bàn trong khu làm việc làm bàn ăn trưa.

Với đặc trưng là đơn vị đông nhân viên nhưng "pantry" tại FPT Software vô cùng đơn giản, chỉ có một chậu rửa. Các CBNV thường sử dụng ngay bàn trong khu làm việc để ăn trưa hoặc ăn trưa ngoài khu vực văn phòng.

FPT IS Hà Nội mới chuyển về toàn nhà Keangnam và chưa xây dựng được phòng ăn nên pantry dành cho ăn trưa khá nhỏ hẹp xong ở tầng cao và

FPT IS Hà Nội mới chuyển về toà nhà Keangnam và có phòng ăn riêng nên "pantry" khá hẹp. Tuy nhiên, nơi đây lại có "view" rất đẹp. Ảnh: Phong Anh.

Pantry của FPT HO tại tầng 13 FPT Cầu Giấy thì luôn trong tình trạng quá tải vì không chỉ phục vụ nhu cầu của lãnh đạo và nhân viên mà các sự kiện tổ chức tại tầng 13 cũng sử dụng toàn bộ khu vực Pantry này. Văn phòng Công ty đang có kế hoạch cải tạo toàn bộ pantry tầng 13 trong thời gian tới.

"Pantry" ở FPT HO tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy thì luôn trong tình trạng quá tải vì không chỉ phục vụ nhu cầu của lãnh đạo và nhân viên mà các sự kiện tổ chức tại tầng 13 cũng sử dụng khu vực này. Văn phòng Công ty đang có kế hoạch cải tạo toàn bộ khu vực này trong thời gian tới.

PT Online vốn là đơn vị có những nhân viên

FPT Online là đơn vị có nhiều nhân viên làm báo và game với đặc thù công việc nên "pantry" khá đầy đủ, xinh xắn như một góc trong gia đình.

FPT Telecom Hà Nội vốn có đông nhân viên xong tất cả đều nghiêm chỉnh thực hiện

FPT Telecom Hà Nội quy định "không ăn trong khu văn phòng" nên "pantry" được tận dụng làm kho, tủ.

Thành Minh

Ý kiến

()