Chúng ta

Cơ hội khởi nghiệp cho sinh viên ĐH FPT

Thứ ba, 8/7/2014 | 10:01 GMT+7

Sinh viên FPT sẽ có cơ hội khởi nghiệp với 3 Day Startup (“3DS”) - một chương trình thực tế dành cho những sinh viên năng động diễn ra từ ngày 25 đến 27/7.
> Khởi nghiệp - Thành công không đến từ ảo tưởng

a

Sinh viên FPT sẽ có cơ hội khởi nghiệp để thành công qua chương trình này.

Tại cuộc thi, sinh viên sẽ phải trải qua hai vòng. Ở vòng một, Ban tổ chức sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký từ sinh viên đại học và cao học tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội thông qua website của chương trình. Vòng hai, BTC chọn ra 40 thí sinh xuất sắc, phù hợp nhất với tiêu chí đặt ra, sau đó tổ chức đào tạo và trao đổi về các ý tưởng của thí sinh.

Những thí sinh được lựa chọn mang đến chương trình dự án đang trong quá trình hoàn thiện hoặc đơn giản chỉ là những ý tưởng cho việc khởi nghiệp. Sau quá trình thảo luận, làm việc theo nhóm, nghe ý kiến các chuyên gia, ý tưởng tiềm năng, khả thi sẽ được công bố trong buổi trình bày và thuyết trình mô hình mẫu.

Tham gia chương trình, sinh viên được trang bị kỹ năng, tầm nhìn, sản phẩm và dịch vụ cần thiết để giúp ý tưởng khởi nghiệp ngày càng tiến xa hơn. Đồng thời, có cơ hội kết nối với mạng lưới cố vấn viên trên toàn thế giới của tổ chức 3DS trong nhiều lĩnh vực và nhận được gói hỗ trợ tạo tiền đề cho sự thành công và phát triển quan hệ quốc tế.

Sinh viên tham khảo thêm thông tin và đăng ký tham dự chương trình tại đây đến hết ngày 12/7.

3 Day Startup (“3DS”) là một sân chơi bổ ích, một chương trình khởi nghiệp thực tế dành cho những sinh viên năng động, có nhiều ý tưởng táo bạo, có khả năng áp dụng cao.

3DS đã chứng minh được lợi ích có thể đem lại cho thí sinh qua sự lớn mạnh của mô hình này với khoảng 5.000 thí sinh tham gia từ 100 chương trình trải rộng ở 5 lục địa, tại các trường đại học hàng đầu nước Mỹ như: Harvard, MIT, Brown, Dartmouth, Cornell, đồng thời đã tạo ra 71 công ty khởi nghiệp có lượng vốn đầu tư lên tới 30 triệu USD.

Mô hình này được ví như phòng thí nghiệm dành cho những sinh viên trẻ thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề đa dạng khác nhau.

Lưu Vân

Ý kiến

()