Chúng ta

'Chuyến đi thực tế doanh nghiệp rất ý nghĩa'

Thứ sáu, 25/7/2014 | 11:15 GMT+7

Sáng ngày 24/7, 20 sinh viên của FPT Polytechnic Đà Nẵng đã tham quan Công ty TNHH Gameloft tại tầng 10 tòa nhà Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng.
> Sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng tham quan Gameloft

a

20 sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng tham quan Công ty TNHH Gameloft.

Trong khuôn khổ chương trình, các sinh viên có dịp gặp gỡ và lắng nghe chị Hồ Nguyễn Hồng Ngọc, Trưởng phòng Chất lượng và Đào tạo, giới thiệu về quy trình hoạt động, cơ cấu tổ chức, những kỹ năng cần thiết khi làm việc tại Gameloft. Đồng thời, quy trình sản xuất phần mềm, các sản phẩm chủ lực của đơn vị sản xuất, chiến lược đào tạo nhân lực… cũng được đại diện phía công ty phân tích, trình bày một cách cụ thể. Đây cũng chính là những nội dung mà FPT Polytechnic mong muốn được chuyển tải đến sinh viên, giúp các em có sự chuẩn bị phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Nhiều câu hỏi từ phía sinh viên liên tục được đưa ra cho đại diện của Gameloft. Những vấn đề mà sinh viên FPT Polytechnic quan tâm chủ yếu xoay quanh: cơ hội việc làm, các yêu cầu về kỹ năng mềm và trình độ ngoại ngữ của nhà tuyển dụng, các chính sách thu hút nhân viên của công ty hay bí quyết để nhanh chóng thành công và trở thành một trong những nhà quản lý giỏi… Những thắc mắc của sinh viên FPT Polytechnic đều được chị Hồ Nguyễn Hồng Ngọc giải đáp và chia sẻ rất nhiệt tình.

Buổi tham quan thực tế tại Công ty TNHH Gameloft đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho sinh viên FPT Polytechnic. Nhiều sinh viên đã bày tỏ nguyện vọng mong muốn được thực tập tại công ty. Sinh viên Lê Phúc Tuấn Dũng cho biết: “Em cảm thấy rất thỏa mãn với chuyến đi thực tế này và mong trường sẽ tổ chức nhiều hoạt động tham quan thực tế cho sinh viên”.

Tham quan doanh nghiệp là hoạt động nhằm tăng cường trao đổi các nội dung về khoa học, công nghệ thông tin (CNTT) cũng như tìm hiểu về môi trường, điều kiện làm việc tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến những chuyên ngành mà FPT Polytechnic đào tạo.

Thanh Thảo

Ý kiến

()