Chúng ta

Sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng tham quan Gameloft

Thứ hai, 21/7/2014 | 15:29 GMT+7

Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm môi trường và phong cách làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu, FPT Polytechnic Đà Nẵng dự kiến tổ chức tham quan thực tế tại Công ty TNHH Gameloft chi nhánh Đà Nẵng.
> 'FPT Polytechnic đề cao việc học đi đôi với hành'

a

Sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Đà Nẵng trong lần tham quan thực tế tại Công ty TNHH Phần mềm FPT chi nhánh Đà Nẵng. Ảnh: Poly.

Chương trình sẽ diễn ra ngày 24/7 tại tầng 10 tòa nhà Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng.

Tham gia chương trình, sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm môi trường làm việc của Gameloft. Đồng thời được nghe chia sẻ từ đại diện của công ty về cơ hội nghề nghiệp tại đây. Điều này sẽ giúp sinh viên FPT Polytechnic định hướng ngay trong quá trình học cũng như chuẩn bị tốt hơn cho tương lai..

Nhà trường sẽ ưu tiên cho 20 sinh viên năm cuối ngành Công nghệ thông tin tham gia chương trình này. Sinh viên quan tâm đăng ký tại phòng Công tác sinh viên, FPT Polytechnic Đà Nẵng, điện thoại (05113) 710888.

Được thành lập từ năm 1999, Gameloft là doanh nghiệp hàng đầu về phát triển, phát hành game cho điện thoại di động và game tải trực tuyến. Công ty có văn phòng tại tất cả châu lục, phân phối game cho 100 quốc gia và có hệ thống studio sản xuất game riêng với hơn 3.500 nhân viên.

Lưu Vân

Ý kiến

()