Chúng ta

Chủ tịch FPT Software chia sẻ ước mơ với sinh viên

Thứ sáu, 20/9/2013 | 16:38 GMT+7

Tối ngày 24/9, sinh viên Chương trình Cử nhân Top-up, ĐH FPT sẽ có buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến tại hội trường 111, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội.
> Chủ tịch FPT Software đăng đàn về khát vọng

Ngoài phần chia sẻ về bản thân và quá trình trải nghiệm các cương vị ở Tập đoàn, trong buổi gặp gỡ này, anh Tiến sẽ cùng các sinh viên đánh giá những cơ hội và thách thức cho bản thân trong bối cảnh FPT đang trên con đường toàn cầu hóa.

a

Anh Hoàng Nam Tiến là khách mời của chương trình.

Không chỉ vậy, Chủ tịch FPT Software sẽ chia sẻ ước mơ của anh về sự phát triển của một trong những công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam cũng như niềm tin với sự phát triển đó. Những chia sẻ của anh Tiến sẽ giúp sinh viên trong việc định hướng tương lai và tìm kiếm cơ hội việc làm.

Chương trình được tổ chức với mục đích mang đến cho các sinh viên Chương trình Cử nhân Top-up cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với những người nổi tiếng của FPT.

Anh Hoàng Nam Tiến tốt nghiệp ngành CNTT, Đại học Bách khoa Hà Nội, hiện là Chủ tịch Công ty Phần mềm FPT.

Anh Tiến gia nhập FPT từ năm 1993. Anh đã và đang có nhiều đóng góp lớn cho sự phát triển của Tập đoàn FPT. Trong suốt thời gian làm việc tại Tập đoàn, anh Hoàng Nam Tiến đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng:

- Năm 1993: Gia nhập FPT.
- Năm 2003-2008: Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phân phối FPT.
- Năm 2004: Ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT.
- Năm 2007-2011: Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản FPT, Công ty TNHH Phát triển khu Công nghệ cao Hòa Lạc FPT.
- Năm 2008: Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thương mại FPT.
- Năm 2011: Chủ tịch Công ty TNHH Phát triển khu Công nghệ cao Hòa Lạc FPT; Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bất Động Sản FPT.
- Năm 2012 đến nay: Chủ tịch Công ty Phần mềm FPT.

Hậu - Vân

Ý kiến

()