Chúng ta

Chủ tịch FPT khai xuân các công ty thành viên

Thứ năm, 6/2/2014 | 18:53 GMT+7

Những lời chúc tốt đẹp, tiếng cười rộn rã và những phong bao lì xì đã hâm nóng bầu không khí đầu xuân của người FPT khi đoàn lãnh đạo cấp cao của tập đoàn tới thăm và chúc Tết từng đơn vị.
> Lãnh đạo FPT chúc Tết CBNV dịp năm mới

a

Cứ vào ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết, màn mừng tuổi lúc nào cũng rôm rả nhất. Năm nay, FPT Software là điểm đầu tiên được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Giám đốc Công nghệ Nguyễn Lâm Phương và Giám đốc Chiến lược Nguyễn Hữu Thái Hòa tới thăm và chúc Tết CBNV.

a

Người FPT Online hào hứng đón anh Trương Gia Bình. Anh đã có những chia sẻ chân tình về khát vọng toàn cầu hóa của tập đoàn và hy vọng FPT Online cũng sẽ cùng đưa con thuyền ra biển lớn.

ct-17-198026-1413017938.jpg

Theo thói quen, anh Bình chỉ mừng tuổi phụ nữ, đặc biệt chị em nào mang bầu sẽ được gấp đôi, nên khi anh vừa xuất hiện, chị em FPT Telecom đã nhiệt liệt chào đón.

ct-18-591673-1413017938.jpg

Các lãnh đạo cùng nâng ly chúc cho FPT Telecom có một năm mới thuận buồm xuôi gió, thắng lợi giòn giã.

a

Chị em ở FPT HO rạng rỡ khi đón lộc đầu xuân từ Chủ tịch tập đoàn.

a

Cán bộ Ban Nhân sự FPT háo hức "khoe" lì xì năm nay.

ct-19-436312-1413017938.jpg

Không khí chúc Tết ở FPT Trading sôi nổi với màn đồng ca "Đoàn FPT" hoành tráng, hâm nóng bầu không khí đầu xuân.

a

Không khí FPT Retail cũng không kém phần sôi nổi, ấm cúng với màn uống rượu chúc Tết.

ct-20-322271-1413017938.jpg

"Tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn đến các bạn FPT Retail khi những ngày Tết tôi đi trên đường thấy FPT Shop vẫn mở cửa. Chúc các bạn một năm mới đại thắng hơn nữa và cùng tập đoàn vươn ra toàn cầu", anh Bình nhắn nhủ.

a

Nụ cười rạng rỡ của các nữ nhân viên FPT IS khi anh Bình tới. Chị em xếp thành hai hàng dài dọc hành lang để nhận lì xì của Chủ tịch. Nhiều chị em "dũng cảm" nhận mới mang bầu... tối qua để được lì xì gấp đôi. Có người chạy qua chạy lại vài vòng nên nhận được khá nhiều tiền mừng tuổi. Trên gương mặt ai nấy cũng đều nở nụ cười rạng rỡ.

a

Anh Bình mong muốn toàn thể CBNV FPT IS nỗ lực hơn nữa, đổi mới thật nhiều để có được thành công mới, đồng thới tiếp tục đồng hành cùng con thuyền của tập đoàn giăng buồm ra biển lớn.

a

Ngày đầu xuân ở FPT Securities êm ả hơn ngày thường song đã được hâm nóng từ khi đoàn lãnh đạo tập đoàn đến thăm. Anh Bình đã có những chia sẻ chân tình về gánh nặng, nỗi vất vả của người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ FPT, khiến mọi người trong khán phòng đều xúc động. Tất cả cùng nâng ly hô vang hai chữ "Hạnh phúc" để dành tặng cho các chị, các mẹ.

a

Buổi chúc xuân còn ngập tràn những cái ôm siết chặt, thể hiện tấm lòng trân trọng, yêu mến mà Chủ tịch dành cho những người phụ nữ FPT.

a

"Hỏng hóc - Chuyện nhỏ" là điệp khúc rộn rã vang lên khi nâng ly khai xuân tại FPT Services. "Các bạn không chỉ sửa máy tính cho Việt Nam mà trong tương lai sẽ sửa cho cả thế giới", anh hy vọng.

a

Vinasa là điểm dừng chân cuối cùng của đoàn lãnh đạo FPT. Mọi người được đón tiếp trong không khí đầm ấm thân tình như trong một gia đình.

a

Những câu chuyện hóm hỉnh đầu năm về văn hóa FPT, về tương lai công nghệ đã được chia sẻ cởi mở, chân thành. Điệp khúc "Mã đáo thành công" cùng vang lên rộn rã, thể hiện niềm tin vào tương lai thuận lợi trong năm Giáp Ngọ.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()