Chúng ta

Chim Én vào giai đoạn cuối

Thứ sáu, 7/9/2012 | 09:18 GMT+7

Ngày 5/9, Giải thưởng Tình nguyện Chim én 2012 bước sang vòng 3. Trong giai đoạn cuối này, Hội đồng thẩm định sẽ đánh giá để lựa chọn hồ sơ tiêu biểu của các cá nhân và tổ chức tham dự đêm trao giải.
> Sắp 'cán đích' 150 hồ sơ tham gia Chim Én 2012

Kết thúc vòng 2, Chim Én đã có 170 hồ sơ của các cá nhân và tổ chức hoạt động thiện nguyện trên cả nước gửi tham dự. Trong đó, có 104 hồ sơ cá nhân và 66 hồ sơ tổ chức.

Chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc FPT HCM, đại diện Hội đồng thẩm định, nhận xét, số lượng hồ sơ năm nay tăng gấp rưỡi so năm 2011 (94 hồ sơ), thể hiện những nỗ lực của các tình nguyện viên trong việc lan tỏa, kết nối cộng đồng thiện nguyện đến với giải thưởng.

Giải thưởng tình nguyện Chim Én đã cán đích mục tiêu 150 hồ sơ tham gia. Ảnh: S.T.

Giải thưởng tình nguyện Chim Én đã vượt mục tiêu 150 hồ sơ tham gia. Ảnh: S.T.

"Về phía Hội đồng thẩm định, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức và công tâm chọn ra những hồ sơ ưu tú, xứng đáng nhất để trao giải”, chị nói.

Dự kiến, lễ trao giải Chim Én năm nay được tổ chức vào cuối tháng 9 tại Nhà hát Âu Cơ, số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Giống như mọi năm, trước ngày trao giải, BTC sẽ tổ chức Diễn đàn Chim Én để tụ hội các thủ lĩnh thiện nguyện trên cả nước.

Thanh Nga

Ý kiến

()