Chúng ta

Chim Én 2012 ban hành quy chế đánh giá

Thứ tư, 25/7/2012 | 19:05 GMT+7

Chỉ có thành viên của Vicongdong.vn có đầy đủ thông tin xác thực, có điểm cống hiến tối thiểu 3 điểm mới được bình chọn cho những hồ sơ tham gia giải thưởng Chim Én 2012.
> Chim Én đã có gần 20 hồ sơ tham dự

Năm nay, BTC giải thưởng Chim Én đã quy định rõ, cộng đồng mạng sẽ tham gia đánh giá hồ sơ trong suốt quá trình giải diễn ra thay vì chỉ bình chọn các hồ sơ trong giai đoạn 1 và 2 như các mùa giải trước.

Thành viên Vicongdong.vn phải có điểm cống hiến tối thiểu là 3 mới được tham gia bình chọn giải thưởng Chim Én.

Thành viên Vicongdong.vn phải có điểm cống hiến tối thiểu là 3 mới được tham gia bình chọn giải thưởng Chim Én. Ảnh: S.T.

Mỗi thành viên được quyền đánh giá hồ sơ tham gia Chim Én theo thang điểm từ 1 đến 5 điểm, theo các tiêu chí ghi rõ trong quy định của BTC.

Việc đưa ra tiêu chí bình chọn này được BTC kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của cộng đồng và tăng tính khách quan khi đánh giá hồ sơ.

Theo đó, trong thời gian từ 10/7 đến 4/9 (hết giai đoạn 2), cộng đồng mạng sẽ cùng tham gia bình chọn, chấm điểm để chọn ra 10 tổ chức và 10 cá nhân có nhiều cống hiến nhất vào tiếp giai đoạn 3.

Đây là những hồ sơ được chọn nằm ngoài 20 hồ sơ xuất sắc do Hội đồng thẩm định đánh giá. 

Tiếp đó, từ 5/9 đến 23/9, cộng đồng mạng sẽ tiếp tục đánh giá 40 hồ sơ lọt vào Giai đoạn 3 để chọn ra 1 tổ chức và 1 cá nhân có số điểm đánh giá cao nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chim Én đang ở giai đoạn 1 của giải thưởng. Đã có 33 hồ sơ cá nhân và nhóm thiện nguyện đăng ký tham gia giải.

Tô Ngà

Ý kiến

()