Chúng ta

Các mẫu áo đồng phục vào 'chung kết'

Thứ sáu, 16/3/2012 | 16:11 GMT+7

Bảy mẫu áo được chọn lựa từ vòng bình chọn của cuộc thi thiết kế áo đồng phục thể dục “Poly Designer” sẽ tham gia vào phần thi thuyết trình ý tưởng diễn ra vào hôm nay, 16/3.
> FPT Polytechnic bình chọn mẫu đồng phục thể dục / FPT Polytechnic thi thiết kế áo đồng phục thể dục

a

Bảy mẫu áo đồng phục lọt vào vòng trong đã sẵn sàng cho phần thi thuyết trình ý tưởng. Ảnh: Poly.

Chương trình do FPT Polytechnic HCM tổ chức tại phòng LT202, FPT Polytechnic, số 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP HCM.

Trước đó, đã có 20 mẫu áo thiết kế đẹp mắt và có tính ứng dụng cao đã được Ban tổ chức cuộc thi lựa chọn để tham gia vòng bình chọn. Bảy mẫu áo có số phiếu bình chọn nhiều nhất được "góp mặt" ở vòng thi “Thuyết trình ý tưởng”.

Tại vòng thi này, chủ nhân của các mẫu áo này sẽ phải trình bày ý tưởng về mẫu thiết kế của mình trước Ban giám khảo. Các sinh viên phải thể hiện ý nghĩa, nội dung tư tưởng cũng như mục đích các mẫu áo của mình.

Ban giám khảo sẽ dựa trên phần thi thuyết trình ý tưởng làm cơ sở quyết định mẫu thiết kế xuất sắc, ấn tượng nhất làm áo đồng phục thể dục cho sinh viên FPT Polytechnic HCM.

Giải Nhất của cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu đồng, 5 giải ý tưởng mỗi giải nhận được một áo đồng phục thể dục.

Được tổ chức từ ngày 20/2 đến nay, cuộc thi thiết kế áo đồng phục thể dục đã thu hút đông đảo sinh viên FPT Polytechnic tham gia.

Đồng Bằng

Ý kiến

()