Chúng ta

Cả gia đình dự lễ trao thưởng học sinh giỏi phía Nam

Thứ ba, 30/7/2013 | 08:52 GMT+7

"Ở FPT luôn có nhiều hoạt động ý nghĩa, không chỉ dành cho CBNV mà còn cho cả những thân nhân của họ. Đó cũng là những điểm vượt trội của FPT so với doanh nghiệp khác", chị Lê Thị Phương Nga, FPT Online, bày tỏ.
> 150 FPT Small HCM nhận phần thưởng học sinh giỏi

Không chỉ mang tính chất tuyên dương các cháu có thành tích trong kết quả học tập và năng khiếu, buổi Lễ trao giải thưởng học sinh giỏi FPT Small HCM còn là nơi các bậc phụ huynh chứng kiến những thành quả của con mình đã đạt được, gặp gỡ, chia sẻ với đồng nghiệp.

Những hình ảnh thân mật và ấm áp tình cảm trong lễ trao thưởng học sinh giỏi 2012-2013 FPT Small HCM diễn ra sáng ngày 28/7:

a

Nhiều CBNV có hai con đều là học sinh giỏi nhiều năm liền. 

Các cháu bé

Là ngày nghỉ cuối tuần nên các bé được cả bố và mẹ đưa đi nhận quà.

a

Anh Trần Thiện Vinh (FPT Software) đưa con gái Trần Thanh Vy đi nhận quà, cậu con trai cũng được đi cùng bố và chị.

a

Anh Nguyễn Quốc Hùng (Phó TGĐ FPT IS HCM) vui mừng khi gặp lại chị Phạm Thị Thanh Toan (GĐ Nhân sự FPT Telecom). Hai anh chị đại diện Ban lãnh đạo công ty trao giải thưởng cho các bé trong buổi lễ.

a

Nhiều gia đình đã cùng chụp ảnh kỷ niệm trong chương trình.

a

Anh Nguyễn Văn Hiền (FPT Telecom) cùng cô con gái Nam Phương thông minh và xinh xắn. Bé Nam Phương đoạt giải Phong cách trong cuộc thi vẽ "Ước mơ" với tác phẩm "Ước mơ đi biển mùa hè".

anh

Anh Phạm Công Tứ (FPT Telecom) có hai con đều là học sinh giỏi. Đặc biệt, cả hai cháu đều đoạt giải thưởng trong cuộc thi vẽ "Ước mơ", trong đó, cô chị Phạm Nguyễn Mai Thư đoạt giải Nhì với tác phẩm "Hãy giúp cháu mau hết bệnh", còn cậu em Phạm Công Tâm nhận giải Khuyến khích với tác phẩm "Cháu muốn lái máy bay".

a

Đại gia đình anh Phùng Sỹ Bảy (FPT Software) vui vẻ và thân mật trong buổi lễ. Cháu đầu Phùng Tuấn Khanh là học sinh giỏi trường Tiểu học Nguyễn Minh Quang, quận 9, TP HCM.

Anh Vũ Thành Dương

Cháu Vũ Thanh Phương, con bố Vũ Thành Dương (FPT Trading), 8 năm liền là học sinh giỏi.

Ch

Chị Phạm Thị Thanh Toan cưng nựng bé út con anh Phùng Sỹ Bảy trước khi chương trình bắt đầu.

a

Nhiều cháu bé ngại ngùng nũng nịu bố mẹ.

a

Bé Hồ Lê Anh Thư, con mẹ Lê Thị Thiết (FPT Software), đoạt giải Ba cuộc thi vẽ "Ước mơ" với tác phẩm "FPT 25 years". Theo chị Thiết, chương trình rất ý nghĩa với các cháu, đây còn là dịp để các bậc phụ huynh gặp gỡ và giao lưu với nhau.

A

Trong dịp này, Ban tổ chức đã trao quà và phần thưởng cho hơn 150 cháu đến tham gia chương trình. 146 cháu còn lại sẽ được BTC chuyển quà tới bố mẹ. 

Hà Dương

Ý kiến

()