Chúng ta

150 FPT Small HCM nhận phần thưởng học sinh giỏi

Chủ nhật, 28/7/2013 | 20:06 GMT+7

“Khi biết tin sẽ được nhận quà trong chương trình tuyên dương học sinh giỏi do cơ quan mẹ tổ chức, bé nhà mình đã rất háo hức. Món quà của chương trình rất ý nghĩa đối với các cháu”, chị Lê Thị Thiết, FPT Software, bày tỏ.
> FPT Small tự hào khi được tuyên dương

Sáng ngày 28/7 tại phòng hội nghị khách sạn Viễn Đông, quận 1, TP HCM, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) đã tổ chức trao thưởng cho hơn 150 học sinh giỏi năm học 2012-2013. Đây là lần đầu tiên FPT HCM tổ chức tuyên dương các bé là con em CBNV các đơn vị của tập đoàn đạt thành tích học sinh giỏi về văn hóa và năng khiếu.

a

Rất đông các cán bộ nhân viên đưa các bé đến sớm để tham dự chương trình.

Dù 9h chương trình mới chính thức bắt đầu, nhưng từ sáng sớm, các bậc phụ huynh đã đưa các bé đến địa điểm tổ chức để không bị trễ giờ. Mỗi đơn vị được phân công một khu vực riêng để đón tiếp và tặng quà cho các bé ở ngay sảnh của phòng hội nghị. Sau khi nhận những phần quà của Ban tổ chức, các cháu còn được chụp ảnh cùng bố mẹ tại backdrop của chương trình và tranh thủ làm quen với bạn mới.

a

Ban tổ chức bố trí thêm backdrop ở khu vực cuối phòng hội nghị để các gia đình chụp hình lưu niệm cùng các bé trong chương trình ý nghĩa này.

Trong vai trò MC, chị Vũ Thị Vân Hải, Phó ban FUN, có thêm sự “trợ giúp” đắc lực của cậu bé Nguyễn Thái Phúc, con anh Nguyễn Văn The (FPT Software), hai cô cháu đã tạo nên “cặp bài trùng” dẫn dắt chương trình hết sức “ăn ý” khiến các bậc phụ huynh cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Chị Vân Hải và cậu bé Nguyễn Thái Phúc tạo nên cặp bài trùng

Chị Vân Hải và cậu bé Nguyễn Thái Phúc tạo nên "cặp bài trùng" trên sân khấu trong vai trò MC dẫn dắt chương trình.

Chị Phạm Thị Thanh Toan, GĐ Nhân sự FPT Telecom, đại diện cho Ban lãnh đạo FPT HCM, đã phát biểu khai mạc chương trình. Theo chị, trong những năm qua, FPT đã không ngừng phát triển về cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như số lượng nhân sự, từ đó, Tổng hội và văn phòng FPT HCM cũng đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa dành cho con em CBNV như Ngày đi làm cùng bố mẹ diễn ra trong năm 2012 và 2013 đã để lại nhiều ấn tượng cho các cháu.

Qua các chương trình, các cháu đã hiểu thêm nhiều hơn về môi trường làm việc của bố mẹ, trong đó có nhiều cháu đã ước mơ sau này sẽ được làm việc ở FPT. Nhân dịp này, GĐ Nhân sự FPT Telecom đã gửi lời chúc đến các bé, mong rằng các cháu sẽ cố gắng học tập tốt hơn để nhận được những phần quà lớn hơn trong những năm sau và hoàn thành ước mơ làm việc ở FPT trong tương lai.

Chị Phạm Thị Thanh Toan chúc

Chị Phạm Thị Thanh Toan chúc các bé sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để nhận những phần thưởng lớn hơn.

Tiếp đến, Ban tổ chức đã tặng quà cho các cháu đoạt giải học sinh giỏi năng khiếu, học sinh giỏi văn hóa các cấp quận/ huyện/quốc gia. Cụ thể, có 4 cháu là học sinh giỏi năng khiếu, trong đó, cháu Trần Nhật Tiến (con bố Trần Văn Chương, FPT Telecom) đoạt huy chương vàng Karatedo đồng đội tại Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh toàn quốc năm 2012 và 5 cháu đoạt các giải học sinh giỏi cấp quận và thành phố. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải của cuộc thi vẽ “Ước mơ” cho các FPT Small HCM, trong đó, cháu Phạm Nguyễn Mai Thư (con bố Nguyễn Công Tứ, FPT Telecom) giành giải Nhì với tác phẩm “Hãy giúp cháu mau hết bệnh” và cháu Hồ Lê Anh Thư (con mẹ Lê Thị Thiết, FPT Software) đoạt giải Ba với tác phẩm “FPT 25 years”.

Anh Nguyễn Quốc Hùng, Phó TGĐ FPT IS HCM, trao giải Ba

Anh Nguyễn Quốc Hùng, Phó TGĐ FPT IS HCM, trao giải học sinh giỏi năng khiếu cho bé Phạm Nguyễn Mai Thư.

“Tham gia chương trình, con vừa được nhận quà lại vừa nhận được tiền thưởng của các cô chú, con thấy rất vui”, bé Hồ Lê Anh Thư, “họa sỹ” vừa đoạt giải Ba trong cuộc thi vẽ “Ước mơ” ngộ nghĩnh bày tỏ trong buổi tuyên dương.

Chị Nguyễn Thị Hữu Quyên, Phó GĐ FPT Telecom HCM, trao giải cho các bé đoa

Chị Nguyễn Thị Hữu Quyên, Phó chánh Văn phòng FPT Telecom, trao giải cho các bé đoạt giải trong cuộc thi vẽ "Ước mơ".

Không kém phần lôi cuốn các bé là những tiết mục văn nghệ được Ban tổ chức chuẩn bị rất kỹ lưỡng với sự ra mắt của CLB FPT Small HCM. Sau khi được bồi dưỡng, tập luyện, các “nghệ sĩ nhí” đã có thể tự tin thể hiện năng khiếu của mình qua các tiết mục như múa, hát, đọc thơ. Không những thế, các bé còn được xem màn biểu diễn xiếc rất ấn tượng của nhóm Hoa mẫu đơn, rồi cùng nhảy Gangnam style, khiến bé nào cũng rất thích thú và hào hứng tham gia.

Tự tin biểu diễn trên sân khấu là thế, nhưng khi được hỏi về cảm nhận của mình, bé Trần Lê Phương Linh (con mẹ Lê Thị Phương Nga, FPT Online) bẽn lẽn:
"Con rất vui, con thích được vui chơi với các bạn như hôm nay. Sau này con sẽ cố gắng học giỏi như các anh chị".

“Khi biết tin sẽ được nhận quà trong chương trình tuyên dương học sinh giỏi do cơ quan mẹ tổ chức, bé nhà mình đã rất háo hức. Ngoài những phần thưởng được nhận ở trường thì những món quà của chương trình rất ý nghĩa đối với các cháu. Đây cũng là cơ hội để các bố mẹ và các bé có thể gặp gỡ, giao lưu với nhau. Hy vọng chương trình sẽ duy trì hằng năm để tạo sân chơi cho các bé”, chị Lê Thị Thiết, FPT Software, bày tỏ.

"Đoàn Văn công nhí" FPT Small HCM ra mắt ấn tượng khi thể hiện rất tự tin bài thơ "Gấu qua cầu" và bài hát "Mẹ ơi tại sao".

“Các cháu rất vui khi được tham gia chương trình, ngoài việc tuyên dương thành tích học tập của các cháu thì đây cũng là dịp để các cháu có thể giao lưu và học hỏi được nhiều trong những dịp nghỉ hè”, anh Nguyễn Văn Hiền, FPT Telecom, chia sẻ.

Theo chị Vũ Thị Vân Hải, những năm trước, công ty chưa có điều kiện về nhân lực để triển khai. Từ năm nay, FUN sẽ cố gắng duy trì chương trình này hằng năm và tạo ra những nét mới trong công tác tổ chức ở những năm tiếp theo để chương trình luôn là sân chơi bổ ích và tạo thêm động lực cho FPT Small HCM phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập.

Trước đó, ngày 14/7, gần 700 học sinh giỏi năm học 2012-2013 của FPT Hà Nội đã tham dự lễ tuyên dương và trao thưởng Học sinh giỏi FPT Small diễn ra tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Hà Dương

Ý kiến

()