Chúng ta

Bí quyết 'biến' tên gọi thành thương hiệu

Thứ bảy, 10/5/2014 | 08:48 GMT+7

Ngày 16/5 tới, doanh nhân, nhà báo Lê Quốc Vinh sẽ chia sẻ với người FPT bí quyết tạo dựng thương hiệu cá nhân - yếu tố sống còn để cạnh tranh và phát triển trong thời đại ngày nay.
> FPT Telecom chuẩn hóa hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng

Xây dựng thương hiệu cá nhân là yếu tố quan trọng giúp chúng ta thành công trong cuộc sống và khẳng định giá trị bản thân. Tuy nhiên, đây không phải việc làm một sớm một chiều mà là nỗ lực gần như suốt cuộc đời. Vậy làm sao để tên của chúng ta trở thành thương hiệu?

a

Tạo dựng thương hiệu cá nhân là việc quan trọng và cần thiết với mỗi người nếu muốn tạo sự khác biệt và thành công. Ảnh: S.T.

Leader Talk số 32 với chủ đề "Nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân” sẽ giúp người FPT trả lời câu hỏi này. Chương trình diễn ra từ 17h đến 19h ngày 16/5 tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Hà Nội.

Khách mời đặc biệt lần này là doanh nhân, nhà báo Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn truyền thông Lê (Lê Group of Companies) - một nhân vật có sức ảnh hưởng trong ngành truyền thông Việt Nam.

Anh Vinh sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, những kiến thức cũng như kinh nghiệm đáng học hỏi trong việc xây dựng thương hiệu riêng cho mỗi cá nhân, đặc biệt là đối với nhà lãnh đạo - người gắn liền với hình ảnh, danh tiếng của doanh nghiệp, tổ chức.

a

Cái "duyên" với truyền thông đã tạo nên thương hiệu Lê Quốc Vinh. Ảnh: S.T.

Anh Vinh được đông đảo công chúng biết đến với tư cách người sở hữu “công nghệ sản xuất báo chí hàng đầu Việt Nam”. Anh là ông chủ 5 tờ tạp chí lớn về phong cách: Đẹp, Doanh nhân, Thể thao - Văn hóa và Đàn ông, sở hữu kênh Giải trí tổng hợp VTVcab 1 (trước đây là Fansipan TV) đồng thời là người đứng đầu một tập đoàn truyền thông, báo chí và tổ chức sự kiện có uy tín tại Việt Nam. Anh cũng chính là người đi tiên phong cho xu hướng làm báo thị trường tại Việt Nam và nổi tiếng khi dẫn talk show truyền hình “Nói ra đừng sợ”.

Dù ở vị trí nào, nhà báo, doanh nhân, nhà tư vấn hay người dẫn chương trình, anh vẫn thể hiện cái tài, cái duyên với nghề truyền thông. Có lẽ chính “cái duyên” ấy cùng với sự nỗ lực không ngừng đã làm nên thương hiệu Lê Quốc Vinh.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên http://leadertalk.ho.fpt.vn/
Để tham dự chương trình, người FPT có thể đăng ký tại link http://goo.gl/lhbN6v trước 17h ngày 15/5.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()