Chúng ta

90% CBNV FPT Software có sức khỏe tốt

Thứ hai, 11/6/2012 | 15:17 GMT+7

Theo kết quả khám sức khỏe diễn ra vào tháng 4 vừa qua, chỉ có 1,7% CBNV FPT Software có bệnh lý và chủ yếu về răng và mắt.
> FPT Software khám sức khỏe cho CBNV

Trong tháng 4/2012, Phòng nhân sự FPT Software (HCD) đã tổ chức khám sức khỏe cho CBNV, kết quả cho thấy gần 90% CBNV FPT Software đủ điều kiện sức khỏe để làm việc.

Cụ thể có 4,6% CBNV đạt loại tốt, 83,7% CBNV sức khỏe loại bình thường, 1,7% có bệnh lý.

Gần 90% CBNV FPT Software đủ sức khỏe làm việc. Ảnh: Cẩm Anh.

CBNV FPT Software được các bác sĩ tư vấn sau khi khám sức khỏe. Ảnh: Cẩm Anh.

Hầu hết các bệnh lý và tật thường gặp là các tật về mắt (cận thị), các bệnh lý về răng miệng và một số các bệnh liên quan đến công việc văn phòng như bị đau lưng, thưa xương.

HCD đã tổ chức hội thảo tư vấn kết quả khám sức khỏe tại các tòa nhà FPT ở Hà Nội. CBNV thắc mắc về kết quả khám sức khỏe của cá nhân, có thể gọi về đường dây nóng của bệnh viện Medtalec để được tư vấn.

Trong tháng 4, FPT Software đã tổ chức khám sức khỏe cho các nhân viên kí hợp đồng chính thức với công ty từ ngày 1/4 trở về trước.

Nội dung khám sức khỏe gồm: Khám tổng quát (Cân đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, khám răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt…); Đo tật khúc xạ; Siêu âm tổng quát (siêu âm màu); X-quang tim phổi thẳng (chụp bằng xe chuyên dụng); Khám phụ khoa...

Cẩm Anh

Ý kiến

()