Chúng ta

73 triệu đồng thưởng cho giới thiệu ứng viên

Thứ bảy, 10/11/2012 | 09:37 GMT+7

FPT Software vừa thực hiện giải ngân số tiền cho 35 CBNV gửi CV đủ điều kiện nhận thưởng trong chương trình "Giới thiệu ứng viên" đặc biệt vào tháng 5/2012.

Ngoài các hoạt động tuyển dụng theo cách truyền thống, FPT Software triển khai tuyển dụng do CBNV đơn vị giới thiệu. Ảnh: Cẩm Anh.

Ngoài các hoạt động tuyển dụng theo cách truyền thống, FPT Software triển khai việc tuyển dụng do CBNV đơn vị giới thiệu. Ảnh: Cẩm Anh.

Ban Đảm bảo Nguồn lực (FWA) áp dụng 3 mức thưởng: 200.000 đồng cho một hồ sơ ứng viên được duyệt và tham gia phỏng vấn, 500.000 đồng tiếp theo cho hồ sơ được ký hợp đồng thử việc và 8 triệu đồng cho ứng viên được ký hợp đồng chính thức.

Tiền thưởng được chia thành hai đợt. Đợt 1 trả cùng kỳ lương tháng 8 với số tiền là 17 triệu đồng dành cho các hồ sơ đạt đủ điều kiện ở mức 1 và mức 2. Đợt 2, đơn vị trả 56 triệu đồng vào kỳ lương tháng 10 dành cho các hồ sơ đã ký hợp đồng thử việc và có nguyện vọng làm việc trong vòng một năm kể từ ngày ký hợp đồng chính thức với FPT Software.

Anh Phạm Tú Cường, Trưởng Ban FWA, đánh giá: “So với ứng viên từ các nguồn lực khác, ứng viên có kinh nghiệm do CBNV giới thiệu nhìn chung chất lượng cao, kỹ năng yêu cầu khá phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của FPT Software. Do vậy, tỷ lệ hồ sơ ứng viên thành công khi giới thiệu phỏng vấn vào các dự án lên đến 70%”.

Sau chương trình này, FWA triển khai thêm chương trình thưởng đặc biệt giới thiệu ứng viên có kinh nghiệm trong tháng 8 và 9. Hiện, FWA tổng kết sơ bộ chương trình thưởng này và dự kiến trả thưởng trong kỳ lương tháng 11.

Hồng Nhung

Ý kiến

()