Chúng ta

7 sinh viên FPT lập trang web bán sách

Thứ ba, 16/7/2013 | 14:43 GMT+7

Trang web bán sách cocbook.vn của Công ty Cổ phần Cóc Book do nhóm sinh viên ĐH FPT thành lập sẽ chính thức vận hành từ ngày 17/7 trong lễ ra mắt và công bố được tổ chức cùng ngày.
> 'Tuần lễ mừng sinh nhật sách' hút khách

Bên cạnh công bố trang web bán sách, dịp này, Cóc Book còn giới thiệu về tiệc sách sắp được triển khai. Ảnh: Cóc Book.

Bên cạnh công bố trang web bán sách, Cóc Book còn giới thiệu về tiệc sách sắp được triển khai. Ảnh: Cóc Book.

Buổi lễ được tổ chức từ 9h ngày 17/7 tại phòng họp lớn, tòa nhà Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. Công ty cổ phần Cóc Book do 7 sinh viên ĐH FPT thành lập với mục tiêu xây dựng hệ thống phát hành sách để ai cũng có thể trở thành nhà phân phối sách. Qua đó, xây dựng thói quen đọc sách, đề cao kết nối công dân toàn cầu góp phần tiếp nguồn tri thức Việt.

Cũng trong dịp này, Cóc Book sẽ thông tin chi tiết về phiên buffet Sách hè 2013 diễn ra ngày 23-25/7 tại Nhà triển lãm TP HCM bằng mô hình một phiên chợ với 10.000 đầu sách từ 13 nhà xuất bản và công ty phát hành. Hoạt động này được Cóc Book duy trì thường xuyên hằng tháng nhằm tạo thói quen mua sắm và trang bị sách của bạn đọc. Tại đây, độc giả có thể mua sách mới với chiết khấu từ 20%.

Cóc Book thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm kết nối cộng đồng đọc sách như quầy sách di động, hướng nghiệp cho học sinh bằng hội sách, chương trình “Mỗi tuần một quyển sách”, mở gian hàng đọc sách miễn phí, phối hợp với các nhà xuất bản tổ chức phát hành sách tại các trường ĐH. Trong năm qua, chương trình “Tuần lễ hướng nghiệp bằng sách – Franklin Challenge” tuyển chọn các sách hướng nghiệp - định hướng nghề nghiệp đến với học sinh lớp 12 đã tạo ấn tượng tốt trong giới học sinh - sinh viên TP HCM.

Dy Khoa

Ý kiến

()