Chúng ta

55 sinh viên tốt nghiệp chuyển tiếp ĐH FPT Greenwich

Thứ tư, 19/6/2013 | 10:46 GMT+7

ĐH FPT đã tổ chức buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 cho sinh viên tham gia chương trình Chuyển tiếp Đại học (Top up+2) FPT Greenwich tại tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội, vào tối ngày 15/6.
> Cơ hội học tập tại Mỹ cho sinh viên FPT

a

Abiodun Ammanuel Ogunleke, Doãn Hữu Thịnh, Nguyễn Hoàng Anh (từ phải sang) đã trở thành những gương mặt xuất sắc trong học tập của FPT Greenwich được vinh danh tại lễ tốt nghiệp lần này.

Tại lễ tốt nghiệp, ông Vũ Hải Long, Giám đốc chương trình, phát biểu: “Đây là dấu mốc mở ra cho các bạn đến với một hành trình mới. Các bạn có thể bắt đầu tìm kiếm cơ hội làm việc hoặc tiếp tục học lên cao. Chúng tôi chỉ muốn nhắn nhủ rằng, tất cả các bạn đều được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đối đầu với thử thách trong cuộc sống”.

a

Sinh viên xúc động trong ngày nhận tấm bằng tốt nghiệp.

Với số điểm tổng kết 74/100, sinh viên Nguyễn Hoàng Anh trở thành thủ khoa trong lễ tốt nghiệp này. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã biểu dương sinh viên Doãn Hữu Thịnh, Abiodun Ammanuel Ogunleke với thành tích học tập xuất sắc. Hai sinh viên Vũ Duy Khánh và Adeboola Samson Podeke được vinh danh sinh viên có hoạt động ngoại khóa xuất sắc.

a

Chương trình Chuyển tiếp Đại học (Top up+2) FPT Greenwich đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt I cho 55 sinh viên.

Bác Nguyễn Tiến Học, phụ huynh sinh viên Nguyễn Hoàng Anh, chia sẻ: “Tại buổi lễ này, được chứng kiến con mình khoác lên mình bộ đồ cử nhân, được nhận tấm bằng danh giá của Đại học Greenwich, tôi không khỏi bồi hồi, xúc động. Để các cháu có được thành quả như ngày hôm nay, theo tôi, một phần là do công sức của đội ngũ giáo viên và cán bộ nhân viên của chương trình”.
 
Kết thúc phần lễ tốt nghiệp, clip vui ghi lại những hình ảnh đáng yêu nhưng không kém phần tinh nghịch của sinh viên đã mang lại cho cả hội trường những giây phút vui vẻ, thoải mái.

Lễ thành lập Hội cựu sinh viên được diễn ra ngay sau đó. Hội cựu sinh viên chính là mái nhà chung của tất cả các em từng là sinh viên của FPT Greenwich. 

Clip của Nguyễn Anh Tú, cựu sinh viên của FPT Greenwich đang học Thạc sĩ tại Anh, đã đem đến thông tin cũng như kinh nghiệm quý báu cho các em có mong muốn đi du học.

Buổi lễ kết thúc với chương trình văn nghệ, chụp ảnh lưu niệm và ăn tiệc.

Hằng Vân

Ảnh: Thúy Hằng


Ý kiến

()