Chúng ta

47 sinh viên FPT Greenwich dự bế giảng

Thứ ba, 17/6/2014 | 18:13 GMT+7

Các sinh viên khóa 9 thuộc Khoa Quốc tế, ĐH FPT, đã tham gia buổi lễ bế giảng vào chiều ngày 14/6, tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.
> Hơn 400 sinh viên cao đẳng nhận bằng tốt nghiệp

a

Sinh viên xuất sắc trong học tập được nhận giấy khen của trường.

Tham dự buổi lễ có đại diện Đại sứ quán Nigeria tại Hà Nội; thầy Vũ Hải Long, Phó trưởng khoa Quốc tế; thầy Phạm Văn Vững, phụ trách đào tạo Khoa Quốc tế - ĐH FPT cùng nhiều vị khách đến từ các đơn vị giáo dục trên địa bàn Hà Nội, đại diện nhà tuyển dụng, giảng viên, phụ huynh và sinh viên.

“Chúc mừng các sinh viên khóa 9 đã hoàn thành khóa học. Ngay lúc này, các em đứng trước cơ hội học tập lên bậc cao hơn hoặc đi làm tại các công ty phần mềm Việt Nam và trên thế giới. Những kiến thức thu nhận được tại môi trường ĐH FPT sẽ giúp các em đối đầu với mọi thử thách trong công việc”, thầy Vững phát biểu.

Với điểm số cao trong học tập, các sinh viên Nguyễn Xuân Minh, Tạ Trung Nghĩa, Phạm Minh Đức trở thành những gương mặt xuất sắc trong học tập. Ngoài ra, Nguyễn Thị Linh và Adetola Ademola được vinh danh sinh viên có hoạt động ngoại khóa xuất sắc.

Sinh viên Micheal Olusegun Adeyemi (đến từ Nigeria) đã bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô, gia đình và bạn bè đồng hành, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm. “Trước mắt là cả chân trời rộng mở, chúng ta phải cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đã đề ra”, cậu chia sẻ.

Đại diện phụ huynh sinh viên, bác Nguyễn Tuấn Lợi, cho rằng: "Sự trưởng thành của con cái không chỉ là mong mỏi của mọi gia đình mà còn là sự cố gắng của bản thân các cháu. Tôi rất biết ơn sự dạy dỗ của các thầy cô tại FPT Greenwich dành cho con mình”.

a

Sau khi nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học, các em có cơ hội học tiếp lên cao hơn.

Phần quan trọng nhất là trao chứng nhận hoàn thành khóa học. Lần lượt các sinh viên bước lên lễ đài để nhận chứng nhận từ thầy Vũ Hải Long.

Cuối buổi lễ, đại diện phía Nigeria, ông Babatunde Murudeen, cũng có lời chúc mừng tới các sinh viên, bày tỏ niềm tin tưởng vào con đường hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Nigeria mà tiên phong là Khoa Quốc tế, ĐH FPT. Ông hy vọng sinh viên sẽ sử dụng kiến thức được trang bị để góp phần xây dựng đất nước. Đại diện Nigeria cũng đặt niềm tin vào môi trường học tập chung giữa sinh viên hai nước, đây chính là nơi để trao đổi, giao lưu, quảng bá văn hóa và thắt chặt tình hữu nghị.

FPT Greenwich là chương trình hợp tác đào tạo giữa trường ĐH Greenwich (Anh) và ĐH FPT. Theo học tại Chương trình Chuyển tiếp ĐH FPT Greenwich, sinh viên sẽ được rèn luyện trong môi trường quốc tế với giảng viên và sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về CNTT, sinh viên còn được đào tạo một cách bài bản về ngoại ngữ, kỹ năng mềm và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận bằng Cử nhân Công nghệ thông tin cao cấp do ĐH Greenwich cấp và có thể học lên cao học tại các trường đại học tại Việt Nam hoặc nước ngoài. FPT Greenwich được thành lập từ năm 2009. Tính đến tháng 6/2014, hơn 300 sinh viên tốt nghiệp FPT Greenwich.

Đặng Hậu

Ý kiến

()