Chúng ta

45 sinh viên FPT Greenwich tốt nghiệp

Thứ ba, 7/1/2014 | 17:26 GMT+7

Chương trình Cử nhân FPT Greenwich thuộc Đại học FPT đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khóa 8, tại sảnh tầng 1, tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết vào chiều ngày 4/1.
> Sinh viên FSB bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Tham dự chương trình có đại diện Đại sứ quán Nigeria tại Hà Nội và ông Vũ Hải Long, Phó trưởng khoa Quốc tế, ĐH FPT, cùng nhiều vị khách đến từ các đơn vị giáo dục trên địa bàn Hà Nội, các giảng viên, các bậc phụ huynh và đông đảo sinh viên.

a

Vũ Anh Đức và Hoàng Anh Khoa (từ trái sang) đã trở thành những gương mặt xuất sắc nhất trong học tập của FPT Greenwich được vinh danh trong Lễ tốt nghiệp lần này.

Sau phần phát biểu chúc mừng tân cử nhân khóa 8, ông Vũ Hải Long nhắn nhủ: "Đây là một dấu mốc mở ra cho các bạn đến với một hành trình mới. Các bạn có thể bắt đầu tìm kiếm cho mình một cơ hội làm việc hoặc tiếp tục học lên cao. Tất cả các bạn đều được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đối đầu với thử thách trong cuộc sống".
 
Với điểm tổng kết 76/100, sinh viên Matthew Bruce Gordon (Anh) đã trở thành thủ khoa trong lễ tốt nghiệp này. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã biểu dương các sinh viên Hoàng Anh Khoa và Vũ Anh Đức với thành tích học tập xuất sắc. Hai sinh viên Đặng Thị Ngọc, Lê Thanh Nguyên được vinh danh sinh viên có hoạt động ngoại khóa xuất sắc.

a

Sinh viên FPT thực hiện nghi lễ tung mũ phía trước Đại học FPT.

Phần quan trọng nhất của buổi lễ chính là trao bằng tốt nghiệp. Lần lượt các sinh viên trong lễ phục bước lên lễ đài để nhận bằng từ Phó trưởng khoa Quốc tế, ĐH FPT, trong niềm vui và sự tự hào.

Bác Nguyễn Thị Yến, phụ huynh sinh viên Hoàng Anh Khoa, một trong 3 gương mặt có thành tích học tập xuất sắc nhất, phát biểu: “Bốn năm qua, tôi vô cùng phấn khởi khi nhìn thấy con trai trưởng thành, từng bước tự tin, lập thân, lập nghiệp, lựa chọn cho mình con đường đúng đắn để bước vào đời. Hành trang con mang theo là khát vọng đổi thay, là niềm tin của gia đình và nhà trường. Con hãy sống xứng đáng với những gì mà đại gia đình FPT mang lại cho con”.

Thúy Hằng

Ý kiến

()