Chúng ta

Xếp hình rinh điện thoại LG G3

Thứ năm, 10/7/2014 | 17:44 GMT+7

Khách hàng chiến thắng trong trò chơi xếp hình của FPT Shop sẽ nhận được ngay siêu phẩm LG G3 đang được tín đồ công nghệ rất mong đợi.
> Mua hàng F.Studio trúng chuyến du lịch châu Á

Để chào đón chiếc smartphone mới của LG, FPT Shop tổ chức trò chơi sắp xếp các khối hình để tạo ra chiếc điện thoại LG G3 hoàn chỉnh. Người chơi hoàn thành lượt xếp hình trong thời gian ngắn nhất sẽ giành chiến thắng. Trong trường hợp nhiều người chơi có cùng số điểm, ai có lượt di chuyển ít hơn sẽ thắng cuộc.

BTC sẽ trao một giải Nhất là chiếc điện thoại LG G3 và 10 giải khuyến khích là sạc dự phòng 5200 mAh.

a

LG G3 là siêu phẩm chủ lực của LG trong năm 2014 với những tính năng và điểm cải tiến vượt trội. Ngoài cấu hình mạnh mẽ và thiết kế độc đáo, điểm nổi bật nhất là màn hình độ phân giải Quad HD siêu nét cùng với camera lấy nét Laser di động đầu tiên trên thế giới.

Những người chơi có hành vi gian lận, lợi dụng lỗ hổng của game hoặc đăng ký thông tin giả mạo sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.

Hiện đã có gần 200 người tham gia trò chơi này. Để có cơ hội giành chiếc điện thoại yêu thích, bạn có thể tham gia chơi tại đây. Chương trình sẽ kết thúc ngày 13/7 tới.

Khách hàng đặt mua LG G3 tại FPT Shop sẽ được tặng ngay bộ quà tặng trị giá 2,1 triệu đồng và 15 lít xăng. Giá bán hiện tại của chiếc smartphone này là 15.900.000 đồng.

Những hình ảnh về LG G3:

a

Mở đầu cho xu thế màn hình siêu nét, LG G3 sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Quad HD 2560x1440 pixel với độ nét vượt xa chuẩn Full HD 1920x1080 pixel. Kết quả là LG G3 mang đến một mật độ điểm ảnh trong mơ 538 ppi, cho hình ảnh vô cùng sắc nét và mịn màng, không một vết gợn, chân thực một cách tự nhiên nhất.

a

Một màn hình siêu nét kết hợp với kinh nghiệm làm màn hình đến từ LG giúp bạn có được sự trải nghiệm ấn tượng nhất từ trước đến nay về màn hình một thiết bị di động. Màu sắc sống động, khả năng tái tạo hình ảnh tuyệt vời, độ sáng cao, góc nhìn rộng và hơn hết là độ sắc nét.

a

LG G3 với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, mặt lưng bo tròn để bạn có thể cầm nắm, thao tác một cách dễ dàng nhất. Điểm đặc biệt trong thiết kế là toàn bộ phím cứng đã được đưa lên mặt lưng cho bạn có thể ấn rất dễ dàng khi cần.

a

Ngoài cảm biến thiếu sáng BSI và công nghệ chống rung quang học thế hệ mới trên camera cao cấp 13MP của LG G3, chúng ta còn thấy một cảm biến Laser bên cạnh đèn Flash kép hai màu. Sự hỗ trợ của công nghệ Laser giúp cho LG G3 có khả năng lấy nét cực nhanh và chính xác, tái hiện hình ảnh chủ thể một cách rõ ràng ngay trong điều kiện ánh sáng yếu nhất. LG G3 còn có thể quay được những đoạn phim có độ phân giải 4K - cao gấp 4 lần chuẩn Full HD hiện tại.

a

LG G3 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp lên đến 2,5 GHz vô cùng mạnh mẽ. Sẽ không bao giờ có một độ trễ nhỏ nào xuất hiện trong quá trình bạn sử dụng LG G3 và những game 3D mạnh nhất hiện nay cũng được chơi mượt mà trên máy. Không chỉ nâng cấp về chip, một thanh RAM 3GB cũng được LG G3 sử dụng để tăng cường khả năng đa nhiệm. Dung lượng RAM gấp rưỡi những smartphone cao cấp hiện nay giúp cho G3 có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc và nhanh hơn nhiều khi trải nghiệm đa nhiệm.

a

LG G3 mang tính năng bảo mật tối ưu với hơn 86 ngàn mã bảo vệ trong tính năng Knock Code. Knock Code là tính năng nâng cấp từ Knock On với tính năng bảo mật kết hợp mở khóa bằng màn hình. Chỉ cần gõ từ 2 đến 8 lần mã bảo vệ lên màn hình để mở khóa điện thoại để sử dụng. An toàn hơn khi toàn bộ quá trình mở khóa khi màn hình tắt.

a

Smart Notice - thông báo thông minh: LG G3 có thể sắp xếp các thông báo theo thói quen và mục đích của người sử dụng. Dựa vào thời gian trong ngày hoặc ngày trong tuần, tình trạng của điện thoại mà các sự kiện, nhắc nhở sẽ được đưa ra khi cần thiết.

a

Smart Keyboard - bàn phím thông minh: Bàn phím trên LG G3 có thiết kế trực quan cho khả năng nhập từ cực nhanh và thích hợp với người sử dụng. Đồng thời, tính năng đoán từ dựa theo hành vi người dùng và khả năng điều chỉnh con trỏ dễ dàng cũng giúp bạn có được tốc độ gõ tin nhắn hay văn bản một cách nhanh nhất.

Tây Hạ

Ảnh: FPT Shop

Ý kiến

()