Chúng ta

VnExpress.net cải tiến giao diện

Thứ hai, 26/11/2012 | 11:52 GMT+7

Hôm nay (26/11), VnExpress.net đưa ra giao diện mới nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, tiện ích.
> Ứng dụng của FPT Software lên top app trong Marketplace

Sau thời gian nghiên cứu mong muốn của độc giả, xu hướng công nghệ và phát triển báo chí đa phương tiện trên thế giới, VnExpress.net phiên bản mới đã được trình làng.

Thiết kế của phiên bản mới vẫn giữ được bản sắc của báo với hai tông màu chủ đạo tím đỏ và nâu nhạt. Điểm nổi bật trong giao diện mới này là trang được thiết kế thích hợp với đủ loại màn hình, như PC, máy tính bảng, tivi kết nối Internet, điện thoại di động.

Giao diện mới của VnExpress.net. Ảnh: C.T.

Giao diện mới của VnExpress.net. Ảnh: C.T.

Thiết kế mới giảm thiểu tối đa hình khối làm dung lượng trang báo nhẹ hơn, giúp đẩy nhanh tốc độ truy cập.

Hệ thống đường dẫn được cải tiến, nội dung các chuyên trang được trình bày rộng và sâu hơn giúp bạn đọc dễ dàng tiếp cận lượng lớn thông tin, video, hình ảnh hấp dẫn.

Mỗi chuyên trang mang màu sắc riêng tạo cảm hứng cho người dùng: màu đỏ cho thấy đam mê trong trang Giải trí; màu xanh dành cho sân cỏ trong chuyên trang thể thao và khám phá trong sắc vàng của Số hóa. Độc giả có thể vừa đọc tin, xem video, nghe nhạc, vừa bày tỏ tình cảm...

Đây là lần thay đổi giao diện thứ hai kể từ khi VnExpress.net ra đời năm 2001. Hiện nay, báo có hơn 30 triệu lượt xem mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu thông tin đa dạng, sâu rộng, tiện ích của độc giả, chúng tôi sẽ có những bước cải tiến tiếp theo trong thời gian tới.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()