Chúng ta

Viễn thông Phú Yên tri ân khách hàng

Thứ ba, 16/8/2016 | 11:21 GMT+7

FPT Telecom chi nhánh Phú Yên sẽ triển khai loạt chương trình như ca hát, trải nghiệm truyền hình, tư vấn và bán hàng... để tri ân khách hàng sử dụng các dịch vụ của FPT trong suốt thời gian qua. 

Chương trình diễn ra ngày 17/8, trên khắp các tuyến đường TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, với nhiều hoạt động khác nhau dành cho khách hàng, như ca hát miễn phí, trải nghiệm tính năng mới của dịch vụ truyền hình FPT, thậm chí trở thành nhân viên FPT Telecom chi nhánh nếu có nguyện vọng...

11911752-748703241902880-10974-4918-2710

Trước đó, chi nhánh đã tổ chức loạt chương trình như tặng lịch, văn nghệ, roadshow… tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, CBNV còn đi thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Kim Đồng, thị xã Sông Cầu. Các hoạt động kinh doanh như giới thiệu sản phẩm đến tận nhà khách hàng, chiếu phim, bóng đá, hát karaoke được triển khai thường xuyên.

Mục đích giúp khách hàng hiểu thêm phần nào về tính chất công việc của nhân viên FPT cũng như hiểu rõ hơn về các gói cước Internet FPT được cung cấp tại Phú Yên. Dự kiến thời gian tới, chi nhánh tiếp tục triển khai một số hoạt động thiết thực như roadshow, trao quà hoàn cảnh khó khăn, vệ sinh môi trường biển... 

Thời gian qua, chi nhánh cũng đã triển khai nhiều hoạt động kinh doanh như đi thị trường để bán hàng lưu động, chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm Truyền hình FPT đến từng khách hàng trên địa bàn. Chi nhánh còn tổ chức loạt chương trình như tặng lịch, văn nghệ, roadshow… tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, CBNV còn đi thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Kim Đồng, thị xã Sông Cầu. Các hoạt động kinh doanh như giới thiệu sản phẩm đến tận nhà khách hàng, chiếu phim, bóng đá, hát karaoke được triển khai thường xuyên.

FPT Telecom Phú Yên khai trương ngày 21/5/2010 tại Khu đô thị Hưng Phú, phường 5, thành phố Tuy Hòa. Chi nhánh có hơn 48 nhân viên, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 35%. Đây là chi nhánh thứ 12 tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, trong tổng số 59 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

>> Người Viễn thông Phú Yên 'nối vòng tay lớn'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()