Chúng ta

Người Viễn thông Phú Yên 'nối vòng tay lớn'

Thứ hai, 4/7/2016 | 16:52 GMT+7

Nhân dịp kỳ nghỉ hè, FPT Telecom Phú Yên đã tổ chức chương trình “Gala Dinner - Nối vòng tay lớn". Đây là dịp để tất cả thành viên chi nhánh giao lưu và vui chơi sau những ngày làm việc.

Chương trình được tổ chức tại thành phố Tuy Hòa vào ngày 2/7. Không khí náo nhiệt với những trò chơi như kéo co, tìm bi dưới nước… "Teambuilding là một sân chơi kết nối, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong mỗi đội. Đó là lý do năm nay chi nhánh tổ chức kỳ nghỉ hè tại Tuy Hòa chứ không đi xa như mọi năm", chị Trần Thu Thủy, Ban tổ chức, cho biết.

13521936-741281122641710-177675385891745

Chi nhánh Phú Yên đã có một kỳ nghỉ hè ý nghĩa và nhiều niềm vui. Đây là sân chơi giúp các thành viên gần nhau hơn cũng như tăng cường tinh thần đoàn kết.

Ngoài trò chơi vận động dưới nước, trong đêm gala, nhà Cáo Phú Yên còn tổ chức cuộc thi “Hoa hậu biển quê nhà", dành cho các phòng ban thuộc chi nhánh Phú Yên. Tất cả thí sinh đã mang đến giây phút thú vị và nhiều tiếng cười, vì những câu trả lời hài hước, điệu nhảy "có một không hai" cũng như cách xử lý tình huống khéo léo...

Anh Nguyễn Việt Hưng, GĐ FPT Telecom Phú Yên, tâm sự: “Tôi hạnh phúc khi chứng kiến những giây phút vui vẻ, hòa đồng của tất cả thành viên chi nhánh. Tình cảm gia đình là một yếu tố giúp anh em thành công trong công việc, tạo sự đoàn kết để phát triển hết sức có thể. FPT như một gia đình, nên tôi xem các anh em làm việc ở đây như người thân của mình. Tôi chưa bao giờ có sự phân biệt sếp hay nhân viên, vì tình cảm giữa con người với nhau chính là con đường đi đến thành công".

"Tôi luôn có một tình cảm đặc biệt giữa các thành viên trong chi nhánh. Đó là ngôi nhà nhỏ FPT, một đại gia đình luôn cho tôi tình yêu thương, sự đùm bọc và giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau vượt qua khó khăn. Dù ở môi trường nào, chỉ cần có sự đoàn kết thì nhất định sẽ thành công", nhân viên Nguyễn Thị Ngọc Nữ chia sẻ.

Thời gian qua, chi nhánh cũng đã triển khai nhiều hoạt động kinh doanh. Mỗi buổi tối, toàn thể cán bộ kinh doanh đều đi thị trường để bán hàng lưu động, chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm Truyền hình FPT đến từng khách hàng trên địa bàn. Chi nhánh còn tổ chức loạt chương trình như tặng lịch, văn nghệ, roadshow… tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, CBNV còn đi thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Kim Đồng, thị xã Sông Cầu. Các hoạt động kinh doanh như giới thiệu sản phẩm đến tận nhà khách hàng, chiếu phim, bóng đá, hát karaoke được triển khai thường xuyên.

FPT Telecom Phú Yên khai trương ngày 21/5/2010 tại Khu đô thị Hưng Phú, phường 5, thành phố Tuy Hòa. Chi nhánh có hơn 48 nhân viên, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 35%. Đây là chi nhánh thứ 12 tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, trong tổng số 59 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

Một số hình ảnh trong đêm Gala Dinner:

 
>> Viễn thông Phú Yên đẩy mạnh bán hàng lưu động
Việt Nguyễn - Phan Thảo

Ý kiến

()