Chúng ta

Trúng Honda khi khám phá Tây Du Ký bản mới

Chủ nhật, 16/9/2012 | 00:13 GMT+7

Dự kiến, ngày 20/9, Tây Du Ký Online sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ phiên bản Chiến Thú Truyền Kỳ và máy chủ mới Thánh Thú Chiến.
> Choáng ngợp trước kỹ năng đặc biệt của Chiến Thú

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hệ thống Trân Thú cùng chuỗi sự kiện độc đáo với quà tặng Honda Wave 110 RSX thời trang và mạnh mẽ hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

d

Game thủ sẽ có cơ hội trúng xe Honda Wave 110 RSX khi tham gia khám phá phiên bản mới của Tây Du Ký Online. Ảnh: S.T

Theo nhà phát hành FPT Online, Chiến Thú Truyền Kỳ sẽ là phiên bản “nóng” nhất của Tây Du Ký Online trong năm nay với các tính năng nổi trội nhằm gắn kết cộng đồng game thủ trên toàn quốc.

Cùng thời điểm này, rất nhiều sự kiện lớn như: Phúc lợi Tây du, Giải mã thập nhị sinh tiêu, Giờ vàng rinh xe, Tài khoản triệu phú… sẽ đồng loạt khai mở với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Cụ thể, các tài khoản mới khởi tạo từ ngày 14 đến 30/9 khi online thử nghiệm game, người chơi sẽ được chọn ngay những con số may mắn cùng quà tặng hàng triệu bạc mỗi ngày, và xe Wave 110 RSX phong cách thể thao mạnh mẽ sẽ thuộc về chủ nhân sở hữu con số may mắn nhất.

d

Chiến Thú Truyền Kỳ sẽ là phiên bản "nóng" nhất năm nay của Tây Du Ký Online. Ảnh: FPT Online.

Theo đại diện Ban điều hành Tây Du Ký, nếu trước đây game thủ còn hoài nghi với các sự kiện vì phải nạp thẻ mới nhận được quà thì với các sự kiện của Tây Du Ký, đặc biệt là Giờ vàng rinh xe, Tài khoản triệu phú, người chơi sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác biệt: đơn giản, dễ chơi, trúng lớn và không cần nạp thẻ cũng có thể trở thành VIP.

Hơn thế, mặc dù không nạp Kim nguyên bảo, người chơi vẫn có thể cường hóa thành công trang bị lên 8 sao, thậm chí là 9 sao.

Xem thêm thông tin tại http://tdk.gate.vn.

Na Vy

Ý kiến

()