Chúng ta

Chiến Thú Truyền Kỳ sẽ bùng nổ trong tháng 9

Thứ sáu, 7/9/2012 | 09:30 GMT+7

Theo thông tin từ Nhà phát hành FPT Online, phiên bản mới “Chiến Thú Truyền Kỳ” của Tây Du Ký Online dự kiến ra mắt cộng đồng game thủ toàn quốc trong tháng 9.
> 8 người đẹp vào vòng chung kết Tứ Đại Mỹ Nhân

Phiên bản này sẽ có hệ thống tính năng đồ sộ nhất từ trước đến nay như: Rèn trang bị, Hồi lư trang bị, Lão Quân tiên đan... Đặc biệt là hệ thống Trân Thú lần đầu tiên xuất hiện trong game Tây Du Ký - huyền thoại về 12 con giáp tinh thông và dũng mãnh.

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về thời gian ra mắt, nhưng những hình ảnh mới nhất về hệ thống Trân Thú trong phiên bản “Chiến Thú Truyền Kỳ” đang được cộng đồng game thủ trên các diễn đàn cực kỳ mong đợi. Phiên bản này hứa hẹn sẽ là bước ngoặt đột phá mới cho Tây Du Ký Online trong thời gian tới.

d

Hệ thống Trân Thú mới của game "Chiến Thú Truyền Kỳ". Ảnh: FPT Online.

Xoay quanh truyền thuyết về 12 con giáp, hệ thống Trân Thú gồm 4 loại: Trân Thú phổ thông; Trân Thú môn phái; Trân Thú quốc gia và Trân Thú đặc biệt.

Người chơi sẽ nhận được Trân Thú thông qua nhiệm vụ kiếp nạn hoặc từ các hoạt động đặc sắc trong game. Mỗi loại Trân Thú sẽ có những kỹ năng và thế mạnh riêng.

Theo tiết lộ của Nhà phát hành, nếu biết chọn lựa loại Trân Thú phù hợp, người chơi có thể phát huy được sức mạnh của thú cưng như những chiến sĩ dũng mãnh với nhiều kỹ năng khác nhau về tấn công, hỗ trợ, phòng ngự, thậm chí có thể trở thành bình máu vạn năng hỗ trợ người chơi trong mọi cuộc giao chiến trong đấu trường hay ngoài biên giới...

d

Khả năng thăng cấp của Trân Thú phụ thuộc vào việc chăm sóc và tu luyện của người chơi. Ảnh: FPT Online.

Tùy vào mức độ chăm sóc và tu luyện của người chơi, các chỉ số về điểm trung thành, mức độ tiến hóa, điểm tâm đức, khả năng thăng cấp của Trân Thú cũng có sự chênh lệch khác nhau.

Olababa, game thủ có nhiều kinh nghiệm “rèn” Pháp bảo, chia sẻ, việc chăm sóc thú cưng là một quá trình nghệ thuật đòi hỏi sự đầu tư và lòng kiên trì. Nếu biết kết hợp giữa Pháp Bảo và Trân Thú, sức mạnh của trang bị không còn mang yếu tố quyết định và duy nhất mà là sự bổ trợ cực kỳ lợi hại giữa Thú nuôi, Pháp bảo và Trang bị.

Xem thêm thông tin về phiên bản “Chiến Thú Truyền Kỳ” tại http://tdk.gate.vn.

Nguyên Văn 

Ý kiến

()