Chúng ta

Thiên Long Bát Bộ rộn ràng không khí đón xuân

Thứ bảy, 25/1/2014 | 18:31 GMT+7

Hái lộc đầu xuân, Câu chuyện Sinh Tiêu, Lễ hội Boss, nhân điểm kinh nghiệm… là những hoạt động chủ đạo trong chuỗi sự kiện mừng Tết Nguyên Đán 2014 của Thiên Long Bát Bộ.
> Game thủ Thiên Long nhận lì xì 'nặng túi' trong dịp Tết

Ngay từ những ngày đầu tháng 1, các hoạt động chào đón năm mới thay nhau ra mắt tại Thiên Long Bát Bộ. Sau sự xuất hiện 2 kỵ mã có đặc điểm “nâng giới hạn máu và cộng thuộc tính cho chủ nhân”, vào ngày 22/1, cộng đồng game thủ thêm một lần nữa ngất ngây trước vẻ đẹp huyền ảo của thú cưỡi cộng thuộc tính mới: Ưng Long Huyễn Hồn. 

Những đóa hàn mai giá lạnh thi nhau đua nở ở những nơi Ưng Long Huyễn Hồn đi qua.

Những đóa hàn mai giá lạnh thi nhau đua nở ở những nơi Ưng Long Huyễn Hồn đi qua.

Cũng từ ngày 22/1 đến hết ngày 11/2, cộng đồng tiếp tục hưởng ứng không khí xuân rộn ràng với những sự kiện đậm chất Tết. Tất cả người chơi tham gia sự kiện này đều được rinh “lộc” về nhà với các phần quà giá trị, đặc biệt là một trong 6 loại Trùng Lâu VIP nhất hiện nay (Liên, Phản, Giới, Quy, Ngọc, Triệu) trong chương trình Ngựa vàng may mắn - " Hái Lộc Đầu Xuân". Ngoài ra, Top 2014 người có điểm tích lũy cao nhất còn nhận thêm những chú ngựa quý hiếm trong game như Siêu Cấp Chích Túc Quỷ Mã hay Nguyệt Bạch Long Mã. 

TLBB3 tặng Trùng Lâu trong sự kiện Hái Lộc Đầu Xuân.

Thiên Long Bát Bộ tặng Trùng Lâu trong sự kiện Hái Lộc Đầu Xuân.

Dù chỉ mới ra mắt được một ngày, nhưng sự kiện này đã thu hút đông đảo game thủ hào hứng hái lộc. Ban điều hành Thiên Long Bát Bộ ước tính với tín hiệu tốt như hiện nay các phần quà sẽ hết sớm hơn thời gian diễn ra sự kiện.

Tiếp đến là sự kiện khám phá bí mật "Câu Chuyện Sinh Tiêu". Vào dịp Tết hằng năm, 12 con giáp trong game sẽ bày tiệc kể về câu chuyện của mình. Khi tham gia vào nhiệm vụ năm nay, người chơi không những giải mã được bí ẩn của năm mới mà còn nhận được nhiều điểm kinh nghiệm và những viên Dị Dung Đan thú vị. 

Năm nay sinh tiêu Ngọ sẽ trình bày câu chuyện của mình.

Năm nay Sinh tiêu Ngọ sẽ trình bày câu chuyện của mình.

Sôi nổi không kém là chương trình ca múa nhạc đặc biệt tại "Lễ Hội Boss". Sự kiện "Boss Đêm Xuân" chính thức diễn ra tại quảng trường thành Lạc Dương. Người chơi vừa có cơ hội chứng kiến những tiết mục biểu diễn đặc sắc bởi tất cả các loài Boss trên đất Thiên Long, vừa có dịp trổ tài tiêu diệt Boss để sở hữu những cực phẩm giá trị.

Tam ca chúc xuân vui nhộn.

Tam ca chúc Xuân vui nhộn chỉ có trong Thiên Long Bát Bộ.

Trong vòng một tuần kể từ ngày 29 Tết, Thiên Long Bát Bộ sẽ nhân 200% điểm kinh nghiệm trên tất cả máy chủ. Đại diện nhà phát hành FPT Online cho biết: “Với chuỗi sự kiện mang không khí Tết cùng các tặng vật VIP, Thiên Long Bát Bộ hy vọng đem đến cho cộng đồng game thủ một mùa Xuân thật ý nghĩa”.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://tl.gate.vn

Hà Dương

Ý kiến

()