Chúng ta

TGĐ FPT và các chiến tướng ‘mở cánh cửa toàn cầu’

Thứ ba, 7/1/2014 | 16:58 GMT+7

Động lực nào để FPT quyết định toàn cầu hóa lần 3 và tập đoàn đã chuyển mình cho chiến lược sống còn đó ra sao sẽ được TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và những người trực tiếp tham gia trả lời trong chương trình Leadertalk đầu tiên của năm 2014.
> FPT IS đặt cược tương lai vào Smart 600 và Global 200 / Toàn cầu hóa - con đường duy nhất để FPT tiếp tục tăng trưởng mạnh

Leadertalk với chủ đề “Mở cánh cửa toàn cầu” sẽ được diễn ra vào 16h30 ngày 9/1 tới, tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy và tường thuật trực tiếp ở http://leadertalk.ho.fpt.vn. Chương trình có sự tham gia của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, PTGĐ FPT IS Phùng Việt Thắng và Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Telecom Campuchia Phùng Hưng.

Chương trình sẽ là cơ hội để người FPT nhìn lại một năm 2013 với những thành công và cả khó thăn; đồng thời cùng vững tin hướng tới 2014 - năm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh toàn cầu.

Ngày 31/7/2013, anh Bùi Quang Ngọc được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc FPT. Việc bổ nhiệm này được xem là lựa chọn tối ưu nhằm khai thác hiệu quả năng lực quản trị và tổ chức triển khai của anh Bùi Quang Ngọc, để FPT chuẩn bị bệ phóng vững chãi cho những hướng chiến lược mới.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và hai chiến tướng Phùng Việt Thắng, PTGĐ FPT IS và Phùng Hưng, Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Telecom Campuchia sẽ

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và hai chiến tướng Phùng Việt Thắng, PTGĐ FPT IS và Phùng Hưng, Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Telecom Campuchia sẽ "mở cánh cửa toàn cầu". Ảnh: C.T.

Sau 5 tháng kể từ ngày nhậm chức, anh Bùi Quang Ngọc đã cùng FPT triển khai hiệu quả nhiều chính sách, kế hoạch quan trọng như đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và quản trị doanh nghiệp theo phương pháp Balanced Score card, ban hành chính sách đãi ngộ minh bạch và mô tả công việc cho từng cá nhân, thúc đẩy, hỗ trợ các công ty thực hiện chiến lược toàn cầu.

Khép lại 2013, FPT đã có một năm đáng nhớ với hình ảnh người tiên phong trong lĩnh vực CNTT-VT của Việt Nam; phát động làn sóng toàn cầu hóa lan tỏa mạnh mẽ tới từng công ty thành viên; giành được nhiều hợp đồng kỷ lục, đặc biệt trên những thị trường nước ngoài với vị trí tổng thầu.

Hai anh Phùng Việt Thắng và Phùng Hưng đều là những “chiến tướng” của FPT trong lĩnh vực toàn cầu hóa. Với vai trò “tư lệnh”, anh Thắng giúp FPT IS giành được hợp đồng toàn cầu hóa lớn nhất FPT từ trước tới nay - 10 triệu USD. Sau hai năm lăn lộn, anh Phùng Hưng đã đưa FPT Telecom Campuchia vươn lên vị trí thứ hai ở thị trường viễn thông tại đất nước Chùa tháp.

Các tướng lĩnh của đơn vị sẽ mang hơi thở chiến trường tới chương trình, giúp người FPT vững tin hướng tới 2014 - năm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh toàn cầu.

Triệu Mẫn

 

Ý kiến

()